Nùng Nàng tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” năm 2024

Thứ ba - 28/05/2024 04:40 112 0
Ngày 24/5, Đảng ủy xã Nùng Nàng đã tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” năm 2024 về tuyên truyền xóa bỏ hủ tục, phong tục, tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh trong Nhân dân. Dự có Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và các chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã Nùng Nàng.
DSC03252
BTC Hội thi tặng cờ lưu niệm cho các đội.
Hội thi có sự tham dự có 7 đội đến từ các chi bộ khối nông thôn trực thuộc Đảng bộ xã. Các đội thi trải qua 3 phần thi: Chào hỏi, phần thi kiến thức – trả lời câu hỏi trắc nghiệm về kiến thức pháp luật và phần thi năng khiếu tiểu phẩm tái hiện tình huống cụ thể. Những nội dung được các đội thi thể hiện đã góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cả  hệ thống chính trị về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của công tác  dân vận, vận động quần chúng; đổi mới công tác tuyên truyền, phổ biến chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến với quần chúng Nhân dân trên địa bàn xã.
 
DSC03268
Phần thi chào hỏi của đội bản Lao Tỷ Phùng.
Trong những năm qua, công tác dân vận luôn được cấp ủy, chính quyền xã Nùng Nàng quan tâm, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và đã đạt được những kết quả nổi bật. Những người làm công tác dân vận luôn đổi mới, nắm bắt dư luận xã hội kịp thời, luôn “trọng dân, gần dân, hiểu dân, học dân, có trách nhiệm với nhân dân”, “nghe dân nói, nói dân hiểu, làm dân tin”, thực lòng quan tâm chăm lo lợi ích và đời sống của nhân dân, gắn việc làm tốt công tác dân vận với trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, phấn đấu nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ nhiệm vụ được giao.
 
DSC03252
 BTC trao giải cho các đội.
Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức trao các giải có nội dung xuất sắc và trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích. Giải nhất thuộc về chi bộ bản Lao Tỷ Phùng.
Cầm Thanh

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Cầm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down