Tổng kết công tác thi đua khen thưởng khối các cơ quan ngành dọc đóng trên địa bàn huyện năm 2023

Thứ năm - 14/12/2023 20:22 340 0
Chiều ngày 12/12/2023, Tại trụ sở khối các cơ quan đoàn thể huyện, Khối thi đua các cơ quan ngành dọc đóng trên địa bàn huyện đã tổ chức buổi tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024. Lãnh đạo LĐLĐ huyện chủ trì hội nghị.
Khối thi đua các cơ quan ngành dọc đóng trên địa bàn huyện 11 cơ quan đơn vị gồm: Công an huyện; Ban Chỉ huy quân sự; TTYT; Kho bạc nhà nước, Viện Kiển sát nhân dân; Toà án nhân dân huyện; Chi cục thi hành án dân sự, Bảo hiểm xã hội huyện; Chi Chi cục thống kê; Hạt Kiểm lâm và Liên đoàn lao động huyện. Năm 2023 LĐLĐ huyện được bình chọn là đơn vị Trưởng Khối thi đua.
IMG 0771
Quang cảnh buổi tổng kết công tác thi đua khối các cơ quan ngành dọc đóng trên địa bàn huyện.
 
Thực hiện nhiệm vụ năm 2023 và các phong trào thi đua yêu nước của Khối thi đua các cơ quan, đơn vị ngành dọc đóng trên địa bàn huyện diễn ra sôi nổi, nề nếp, tiếp tục đổi mới sáng tạo, phát triển cả bề rộng và chiều sâu, đều khắp trên các lĩnh vực. Bám sát nhiệm vụ chính trị, các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo của Huyện ủy, UBND huyện và các đơn vị ngành dọc cấp trên, các đơn vị trong khối đã triển khai quyết liệt, phát động nhiều phong trào thi đua với từng chủ đề cụ thể, thiết thực phù hợp tới toàn thể cán bộ, công nhân viên chức của từng ngành, tổ chức thực hiện hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra. Trên cơ sở đó, khối thi đua các cơ quan, đơn vị ngành dọc đóng trên địa bàn huyện cũng thẳng thắn chỉ rõ những tồn tại hạn chế và đề ra phương hướng nhiệm vụ cụ thể cho công tác thi đua khen thưởng của khối năm 2024.
Tại hội nghị các đại biểu đã tập trung thảo luận, thống nhất và bình xét lựa chọn các đơn vị tập thể có nhiều thành tích xuất săc năm 2023 đề nghị UBND huyện tặng tặng giấy khen đối với 7 tập thể và 52 cá nhân.
Cũng tại hội nghị tổng kết các đại biểu đã trất trí bình bầu Hạt Kiểm lâm huyện là đơn vị Trưởng Khối thi đua các cơ quan ngành dọc đóng trên địa bàn huyện năm 2024.
IMG 8648
Thường trực Khối thi đua khen thưởng năm 2023 trao quyền trưởng khối năm 2024 cho Hạt Kiểm lâm huyện.
 Hoàng Cường
 

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin:  Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập116
  • Hôm nay27,266
  • Tháng hiện tại1,043,725
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập24,064,357
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down