Chuyển giao kỹ thuật cho TTYT huyện Tam Đường

Thứ ba - 12/11/2019 02:39 1.002 0
Ngày 7/11/2019, Đoàn bác sỹ của Bệnh viện E do Giáo sư, Bác sỹ Lê Ngọc Thành - GĐ Bệnh viện E Hà Nội làm trưởng đoàn đã đến thăm, làm việc, khám chữa bệnh và chuyển giao một số kỹ thuật cho TTYT huyện Tam Đường.
Tại buổi làm việc với đoàn, thay mặt lãnh đạo TTTY Tam Đường, bác sỹ Nguyễn Thị Hương GĐ TTYT huyện đã báo cáo sơ lược tình hình khám chữa bệnh cho nhân dân trên địa bàn huyện, sau khi TTYT huyện trở thành bệnh viện vệ tinh của Viện E, chất lượng khám chữa bệnh đã được nâng lên, thu hút đông đảo bệnh nhân đến khám và điều trị tại TTYT và từng bước tạo niềm tin trong người bệnh tại cơ sở. Bên cạnh đó, bác sỹ Nguyễn Thị Hương cũng mong bệnh viện E tiếp tục tạo điều kiện tăng cường bác sỹ theo đề án 1816 thường xuyên có những đợt lên khám chữa bệnh cho nhân dân và chuyển giao kỹ thuật cho TTYT huyện Tam Đường.
 
IMG 4869
Bác sỹ Bệnh viện E đang chuyển giao kỹ thuật mổ nội soi cắt u nang buồng trứng cho đội ngũ y, bác sỹ của TTYT huyện.
 Phát biểu tại buổi làm việc, bác sỹ GS Lê Ngọc Thành - GĐ bệnh viện E Hà Nội khẳng định, bệnh viện E sẽ tiếp tục tạo điều kiện tối đa để giúp đỡ đào tạo đội ngũ, cán bộ, y bác sỹ của TTYT huyện Tam Đường, với phương châm cầm tay chỉ việc, đồng thời tích cực chuyển giao các tiến bộ, kỹ thuật mới trong y học, đào tạo đội ngũ y bác sỹ của trung tâm từng bước chuyên nghiệp góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho cơ sở, giảm tải cho bệnh viện tuyến trên.
Cũng nhân dịp này Đoàn Bác sỹ của Bệnh viện E Hà Nội đã trao 10 xuất quà cho 10 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang nằm điều trị tại TTYT huyện, mỗi xuất quà trị giá 500 nghìn đồng.
Trong đợt này đoàn Bác sỹ của bệnh Viện E cũng đã tiến hành hỗ trợ TTYT Tam Đường khám điều trị, cấp phát thuốc cho 201 bệnh nhân, hỗ trợ, chuyển giao kỹ thuật phẫu thuật nội soi cắt túi mật, cắt u nang buồng trứng, tiêm khớp ngoại vi, phục hồi chức năng, siêu âm tim cho đội ngũ y, bác sỹ của TTYT huyện.
                                                                                                Hoàng Cường
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập115
  • Hôm nay61,587
  • Tháng hiện tại923,432
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập23,944,064
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down