Chuyển giao kỹ thuật mổ nội soi

Thứ ba - 08/12/2020 02:04 961 0
Thực hiện đề án Bệnh viện vệ tinh nhằm chuyển giao các kỹ thuật cao cho TTYT huyện Tam Đường. Sáng ngày 4/12/2020, Đoàn y, Bác sỹ của Bệnh viện E đã tới chuyển giao một số tiến bộ kỹ thuật trong phẫu thuật mổ nội soi cho đội ngũ y, bác sỹ của TTYT huyện.
Theo đó, đợt này Đoàn bác sỹ của bệnh viện E Hà Nội sẽ tiến hành chuyển giao kỹ thuật trong phẫu thuật mổ nội soi cho đội ngũ y, Bác sỹ các    của TTYT huyện, đồng thời tiết hành thực hiện các ca kỹ thuật trong: Phẫu thuật thẩm mỹ; Phẫu thuật nội soi cắt túi mật; Nội soi can thiệp Cắt Polype dạ dày; Phẫu thuật cắt u nang buồng trứng.
 
IMG 9203
Bác sỹ của Bệnh viện E đang chuyển giao kỹ thuật Nội soi can thiệp Cắt Polype dạ dày cho đội ngũ Y, bác sỹ của TTYT Tam Đường.

Thông qua việc chuyển giao theo phương thức cầm tay chỉ việc đã giúp đội ngũ y, bác sỹ của TTYT huyện nâng cao trình độ, chuyên môn, nghiệp vụ từ đó hạn chế chuyển tuyến và giảm tải cho các bệnh viện tuyến trên. Đồng thời giúp bệnh nhân, người nhà bệnh nhân, tiết kiệm chi phí đi lại, ngoài ra người bệnh được tư vấn, tiếp cận dịch vụ kỹ thuật cao từ y tế tuyến trên, được chẩn đoán và điều trị kịp thời giúp giảm thời gian điều trị, hạn chế các biến chứng…
IMG 9242
Bác sỹ của Bệnh viện E đang chuyển giao kỹ thuật phẫu thuật nội soi cắt túi mật cho đội ngũ Y, bác sỹ của TTYT Tam Đường

Cũng trong thời gian này, đội ngũ Y, Bác sỹ của Bệnh viện E còn phối hợp với TTYT Tam Đường tiến hành khám, tư vấn và điều trị cho gần 540 người mắc các căn bệnh về tim mạch và cơ xương khớp.
    Hoàng Cường

Nguồn tin:     Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down