Khảo sát, đánh giá hoạt động khám chữa bệnh y học cổ truyền tại TTYT huyện

Thứ hai - 13/12/2021 02:42 877 0
Sáng ngày 11/12/2021, Đoàn cán bộ của Cục quản lý Y dược cổ truyền - Bộ Y tế do Thạc sỹ, Bác sỹ Đoàn Thị Tuyết Mai - Trưởng phòng Quản lý Y học cổ truyền, Cục Quản lý Y dược cổ truyền - Bộ Y tế làm trưởng đoàn đã tới khảo sát đánh giá hoạt động khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền tại TTYT huyện Tam Đường.
Tại buổi làm việc đoàn đã tiến hành khảo sát, đánh giá việc thực hiện các quy định của Thủ tướng Chính phủ trong lĩnh vực y dược cổ truyền, những vấn đề liên quan đến chỉ đạo tuyến theo đề án 1816, việc triển khai thực hiện Thông tư 01/2014 của Bộ Y tế, thực hiện quy chế chuyên môn, quản lý thuốc trong bệnh viện, những khó khăn, bất cập trong việc thực hiện khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền.
 
IMG 2575
Thạc sỹ, Bác sỹ Đoàn Thị Tuyết Mai - Trưởng phòng Quản lý Y học cổ truyền, Cục Quản lý Y dược cổ truyền - Bộ Y tế phát biểu tại buổi làm việc.
Qua khảo sát, đoàn đánh giá cao công tác sắp xếp khoa phòng, việc thực hiện quản lý hồ sơ, bệnh án theo đúng quy định của Bộ Y tế và những cố gắng trong khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền của TTYT huyện Tam Đường. Đối với những kiến nghị của TTYT huyện về bố trí thêm nguồn nhân lực cho công tác y học cổ truyền, nhất là đối với các trạm y tế, đào tạo chuyên môn cho đội ngũ y, bác sỹ và đầu tư trang thiết bị cho công tác khám chữa bệnh nhất là ở tuyến cơ sở, đoàn ghi nhận và sẽ báo cáo với Bộ Y tế xem xét hỗ trợ huyện trong thời gian sớm nhất để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe người dân trên địa bàn huyện bằng Y học cổ truyền.
Hoàng Cường

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập188
  • Hôm nay28,987
  • Tháng hiện tại66,031
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,258,570
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down