Bế mạc giải bóng đá nữ chào mừng Kỷ niệm 63 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam và quốc tế phụ nữ 8/3

Thứ hai - 05/03/2018 03:45 551 0
Sau 2 tuần tranh tài sôi nổi nhưng không kém phần quyết liệt, cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả. Sáng ngày 3/3/2018, Giải Bóng đá nữ mini dành cho các công đoàn viên đang công tác tại Trung tâm y tế và các trạm y tế trong toàn huyện đã kết thúc thành công.
Tham gia giải bóng đá lần này có 4 đội gồm 40 vận động viên đến từ các tổ công đoàn trực thuộc Trung tâm y tế huyện và các trạm y tế xã. Với thể thức thi đấu vòng tròn tính điểm. Trải qua 6 trận tranh tài sôi nổi, quyết liệt và hấp dẫn trên tinh thần giao lưu, cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, các trận bóng đã cống hiến cho khán giải những pha bóng đẹp mắt. Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải nhất thuộc cho đội liên quân Ngoại sản - truyền nhiễm - phòng khám; giải nhì được trao cho đội chăm sóc SKSS - Nhi; đội đoạt giải ba là Liên quân khối xã và giải khuyến khích được trao cho đội Phòng chức năng - Dự phòng. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng trao 2 giải cho cầu thủ xuất sắc nhất và thủ môn xuất sắc nhất.
  
Lãnh đạo TTYT trao giải nhất cho đội Ngoại sản - Phòng khám

 
          Giải bóng đá nữ mini chào mừng 63 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam và Quốc tế phụ nữ đã kết thúc thắng lợi. Góp phần tạo sân chơi lành mạnh và là nơi giao lưu cho cán bộ, công chức, viên chức, xây dựng tình đoàn kết giữa các khoa phòng và các trạm y tế cơ sở và dịp để cán bộ, viên chức nữ đang công tác trong ngành y tế huyện tích cực rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ, nhân viên y tế trong toàn ngành.

Tác giả: Hoàng Cường

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập155
  • Hôm nay29,880
  • Tháng hiện tại691,858
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập23,712,490
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down