Giải việt dã thanh niên huyện Tam Đường lần thứ XIII năm 2018

Thứ hai - 05/03/2018 03:49 561 0
Sáng ngày 4/3/2018, hưởng ứng ngày chạy olympic UBND huyện Tam Đường tổ chức giải việt dã thanh niên huyện lần thứ XIII năm 2018. Tới dự có Đ/c Hoàng Thọ Trung - Bí thư huyện ủy, đ/c Tẩn Thị Quế - PCT UBND huyện, một số ban, ngành, đoàn thể huyện cùng 110 VĐV đến từ các xã, thị trấn và các đơn vị trên địa bàn toàn huyện.
         Giải chạy việt dã thanh niên huyện Tam Đường được tổ chức thường niên với mục đích đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục thể thao trong đội ngũ đoàn viên thanh niên huyện nhà, đồng thời tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động toàn dân dèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, cuộc vận động thanh niên khỏe để lập nghiệp và giữ nước. Tham dự giải lần này có 22 đoàn với 110 vận động viên là các đoàn viên thanh niên đến từ các cơ sở đoàn trong toàn huyện. Giải được tổ chức ở 2 nội dung nam và nữ: Trong đó nội dung nữ có sự tham gia của 35 VĐV chạy ở cự ly 4 km và nội dung nam với 75 VĐV chạy cự ly 8 km.   

Lãnh đạo huyện, Phòng Văn hóa và Đoàn thanh niên huyện trao giải nhất, nhì, 3 toàn đoàn cho các đội đạt thành tích cao 
 
          Kết thúc giải ban tổ chức đã trao tổng cộng 41 giải cho các đoàn và VĐV xuất sắc đạt thành tích cao trong thi đấu. Trong đó giải nhất nữ thuộc về VĐV Vũ Thị Trang của đơn vị TTYT huyện, nhất nam thuộc về VĐV Lò Bảo Tâm của đơn vị trường THPT Bình Lư, nhất đồng đội nữ thuộc đoàn xã Nà Tăm, nhất đồng đội nam thuộc xã Sơn Bình, giải nhất toàn đoàn thuộc về TTYT huyện. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao 2 giải thưởng dành cho 2 VĐV trẻ triển vọng.

Tác giả: Hoàng Cường

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down