Thị trấn Tam Đường tổ chức mừng thọ cho 41 người cao tuổi đầu Xuân

Thứ sáu - 23/02/2018 05:00 561 0
Trong không khí mừng Xuân Mậu Tuất 2018, sáng ngày 19/2/2018, tức ngày mùng 4 tết UBND thị trấn Tam Đường phối hợp với Hội Người cao tuổi thị trấn tổ chức Lễ mừng thọ cho 41 cụ cao tuổi đang sinh sống trên địa bàn.
 Mừng thọ là truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, thể hiện sự kính trọng, tấm lòng hiếu thảo của các thế hệ con cháu đối với bậc ông bà, cha mẹ. Đã thành truyền thống cứ vào ngày mùng 4 tết hàng năm. Thị trấn Tam Đường lại tổ chức Lễ mừng thọ cho người cao tuổi trên địa bàn nhằm động viên tinh thần cho người cao tuổi. Tại buổi lễ, đã có 41 người cao tuổi được chúc thọ, mừng thọ, trong đó có 36 cụ từ 70 đến 85 tuổi và 5 cụ 90 tuổi.
  

Quang cảnh buổi Lễ mừng thọ cho người cao tuổi Thị trấn năm 
  
          Phát biểu tại Lễ mừng thọ, Đ/c Lò Văn Yếm - Bí thư Đảng ủy Thị trấn thay mặt lãnh đạo chính quyền địa phương chúc thọ các cụ được mừng thọ trong năm nay, đồng thời đ/c cũng chúc các cụ sống vui, sống khỏe, luôn là tấm gương sáng cho con cháu noi theo. Tiếp tục phát huy vai trò tuổi cao gương sáng, chấp hành tốt chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước và mong các cụ tiếp động viên, khích lệ con cháu tham gia đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.
          Việc tổ chức Lễ chúc thọ, mừng thọ cho người cao tuổi góp phần nâng cao nhận thức của xã hội về vị trí, vai trò của tầng lớp người cao tuổi trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội; đồng thời nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành và cả xã hội trong việc quan tâm, chăm lo, tạo điều kiện, khích lệ người cao tuổi sống vui, sống khoẻ, sống có ích và tiếp tục có những cống hiến, đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Tác giả: Hoang Cường

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập95
  • Hôm nay42,398
  • Tháng hiện tại1,070,339
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập24,090,971
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down