Kết nạp Đảng cho học sinh bậc THPT

Chủ nhật - 02/06/2024 22:49 107 0
Ngày 01/6/2024, Chi bộ Trường THPT Bình Lư tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Nguyễn Thảo Nguyên - học sinh lớp 12A1. Đây cũng là học sinh bậc THPT đầu tiên của huyện Tam Đường được vinh dự kết nạp Đảng trong nhà trường.
IMG 4006
Quang cảnh buổi kết nạp Đảng cho học sinh của Chi bộ trường THPT Bình Lư.
Tại buổi lễ, Bí thư Chi bộ Trường THPT Bình Lư đã trao Quyết định kết nạp đảng cho đoàn viên ưu tú Nguyễn Thảo Nguyên, đồng thời mong Đảng viên mới tiếp tục phấn đấu, rèn luyện trong môi trường học tập để trở thành người có ích cho xã hội. Đây là niềm vinh dự, tự hào của đ/c Nguyễn Thảo Nguyên khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới và là cơ hội để đ/c rèn luyện, phấn đấu, nâng cao ý thức trách nhiệm, tự khẳng định bản thân gặt hái nhiều thành công hơn nữa.
IMG 5984
Bí thư Chi bộ Trường THPT Bình Lư trao quyết định kết nạp Đảng cho đoàn viên thanh niên, học sinh ưu tú
Để tiếp tục bồi dưỡng, tạo điều kiện cho học sinh, đoàn viên thanh niên trong trường Chi bộ Trường THPT Bình Lư sẽ tiếp tục quan tâm đến công tác phát triển đảng viên nói chung, công tác phát triển đảng viên trong học sinh nói riêng. Đồng thời thúc đẩy các hoạt động, nhất là phong trào thi đua dạy tốt, học tốt để tạo điều kiện cho học sinh phát huy khả năng, cống hiến giúp quần chúng ưu tú và các em học sinh, đoàn viên thanh niên có cơ hội đứng trong hàng ngũ của Đảng góp phần xây dựng Chi bộ Đảng trong nhà trường ngày càng vững mạnh.
   Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin:    Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down