Tấm gương Cô giáo tận tâm với nghề

Thứ hai - 11/03/2024 22:58 325 0
Nhiều năm công tác trong nghề, cô giáo Hoàng Thị Thương - giáo viên Trường Tiểu học thị trấn Tam Đường luôn là một tấm gương tiêu biểu trong đội ngũ giáo viên nhà trường với sự nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi, vượt khó vươn lên trong công tác, lòng nhiệt huyết vì sự nghiệp trồng người.
Ngay sau khi ra trường, mang trong mình nhiệt huyết của tuổi trẻ cô giáo Thương quay trở về quê hương lên nhận công tác tại Trường Tiểu học Tung Qua Lìn - xã Tung Qua Lìn - huyện Phong Thổ, là một trong những địa phương khó khăn nhất của tỉnh Lai Châu. Năm học 2009, cô chuyển về Tam Đường và được phân công giảng dy tại trường tiểu học Bình Lư, hiện nayđang công tác tại trường tiểu học thị trấn Tam Đường. Nhờ sự tận tụy, gắn bó, trách nhiệm với nghề, nhiều năm liên tục cô là chủ nhiệm khối lớp 4, lớp 5, các lớp cô phụ trách được đánh giá có nhiều tiến bộ vượt bậc, dành được nhiều thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua của trường, và có nhiều học sinh đạt giải cao tại các cuộc thi cấp huyện và tỉnh. Là một giáo viên có năng lực, trong cuộc sống đời thường cô Hoàng Thị Thương được đánh giá là một người sống giản dị, gần gũi, hòa đồng, luôn quan tâm giúp đỡ và chan hòa với đồng nghiệp.
Nhận xét về cô Hoàng Thị Thương, cô Nguyễn Thị Luyên - Phó hiệu trưởng trường Tiểu học Thị trấn Tam Đường cho rằng: Cô giáo Hoàng Thị Thương là cô giáo có bề dày kinh nghiệm giảng day, đặc biệt là công tác chủ nhiệm, cô rất yêu thương học sinh, phối hợp tốt với nhà trường và phụ huynh học sinh để có nhứng giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ,, chất lượng học sinh, năng lực chuyên môn, thực hiện nhiệm vụ được giao chúng tôi luôn đánh giá rât cao vì cô luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong những năm học cô công tác tại Nhà trường.
IMG 3829
Để nâng cao chất lượng dạy và học cô Thương đã tích cực áp dụng công nghệ thông tin vào trong bài giảng để giúp học sinh nắm bắt được kiến thức nhanh hơn.
Nhiều năm là tổ trưởng tổ phó chuyên môn của trường, là giáo viên cốt cán của trường, của huyện là thành viên Hội đồng Sáng kiến cấp cơ sở. Bản thân cô giáo Thương luôn chủ động học tập, nghiên cứu để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ. Trong quá trình công tác cô Thương luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, cô còn tích cực đổi mới phương pháp dạy học, sử dụng các thiết bị dạy học, làm đồ dùng dạy học phục vụ cho việc giảng dạy nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc được giao trong đó có 10 sáng kiến được công nhận cấp cơ sở, thực hiện 4 chuyên đề cấp huyện được áp dụng dậy và học mang lại hiệu quả. Chia sẻ với chúng tôi Cô giáo Hoàng Thị Thương nói: Để nâng cao chất lượng dạy học, bản thân tôi luôn cố gắng phấn đấu, chăm chỉ nghiên cứu học tập, đổi mới phương pháp dạy học để phù hợp với học sinh nhằm nâng cao chất lượng học tập, tôi cũng mạnh danh viết sáng kiến kinh nghiệm: Đổi mới phương pháp dạy học trải nghiệm, phát huy năng lực, phẩm chất của học sinh giúp các em tự tin, mạnh dạn phát triển, xây dựng môi trường cởi mở, tự tin cho các em.
Với những cố gắng và thành quả đạt được nhiều năm liên tục cô đều đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi cấp trường, 3 lần đạt Giáo viên dạy giỏi cấp huyện, riêng năm hc 2021 - 2022 đạt giáo viên giỏi cấp tỉnh; Hàng năm cô đều được công nhận danh hiệu Lao động tiên tiến trong đó có 5 lần đạt Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở,  7 Giấy khen của UBND huyên; 1 giấy khen Sở GD&ĐT tỉnh có thành tích cao trong Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh; 3 Bằng khen của UBND tỉnh, 2 Bằng khen Liên đoàn Lao động tỉnh. Với những thành tích đã đạt được cô Thương xứng đáng là tấm gương sáng về sự nỗ lực, trách nhiệm, sáng tạo và luôn tận tâm với nghề. Những cố gắng nỗ lực của cô góp phần không nhỏ vào bảng thành tích chung của Nhà trường nói riêng, ngành giáo dục huyện nói chung.
Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập102
  • Hôm nay35,138
  • Tháng hiện tại1,051,597
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập24,072,229
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down