Hội nghị lần thứ 9 Ban chấp hành Hội LHPN huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026

Thứ hai - 08/07/2024 05:29 69 0
Chiều ngày 5/7/2024, Hội LHPN huyện đã tổ chức Hội nghị lần thứ 9 Ban chấp hành Hội LHPN huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026 nhằm đánh giá kết quả giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu phụ nữ huyện lần thứ XX, nhiệm kỳ 2021-2026; Sơ kết công tác hội 6 tháng đầu năm 2024; triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Về dự hội nghị có đồng chí Lý Hồng Quyên, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN Tỉnh; đồng chí Cao Trang Trọng, PBT thường trực Huyện ủy; các đồng chí đại diện các ban, ngành, đoàn thể huyện; Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội phụ nữ các xã, thị trấn.
IMG 500
Quang cảnh hội nghị
Trong nửa nhiệm kỳ thực hiện nghị quyết, Ban Chấp hành Hội LHPN huyện kịp thời ban hành các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn, tập trung triển khai phong trào thi đua, cuộc vận động, các nhiệm vụ trọng tâm của Hội, các chương trình, đề án gắn với nhiệm vụ phát triển kinh tế -xã hội của huyện và của từng địa phương. Đến nay, phong trào thi đua, cuộc vận động, nhiệm vụ trọng tâm của Hội đã đi vào chiều sâu, chất lượng, hiệu quả, có sự lan tỏa và tác động mạnh mẽ trong các tầng lớp phụ nữ. Nội dung, phương thức hoạt động của Hội tiếp tục được đổi mới phù hợp với yêu cầu thực tiễn của từng cơ sở, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của Hội trong tình hình mới. Chức năng đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của phụ nữ được thực hiện rõ nét hơn thông qua việc thực hiện công tác giám sát, phản biện xã hội; quan tâm việc hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững, xây dựng gia đình hạnh phúc góp phần xây dựng nông thôn mới ngày càng hiệu quả; Sau nửa nhiệm kỳ thực hiện, cơ bản đạt và vượt các chỉ tiêu nghị quyết đại đề ra.
IMG 501
Đ/c Lành Thị Tươi – Chủ tịch Hội LHPN huyện phát biểu khai mạc hội nghị
Thảo luận tại hội nghị các đại biểu đã tập trung làm rõ thêm những kết quả đạt được trong nửa nhiệm kỳ hoạt động, các giải pháp để hoàn thành các mục tiêu nhiệm vụ đề ra của nhiệm kỳ và 6 tháng cuối năm 2024.
IMG 502
Lãnh đạo tỉnh Hội phát biểu
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị đồng chí Lý Hồng Quyên, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh và đồng chí Cao Trang Trọng, PBT Thường trực Huyện ủy đã ghi nhận, biểu dương kết quả hoạt động của hội LHPN huyện Tam Đường trong nửa nhiệm kỳ hoạt động, trong thời gian tới các đồng chí đề nghị: Hội LHPN huyện cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện đồng bộ các giải pháp để thực hiện phong trào thi đua  xây dựng người phụ nữ Lai Châu "Nhân ái, tự tin, sáng tạo, khát vọng phát triển" góp phần "Xây dựng người Phụ nữ Việt Nam thời đại mới", gắn với giữ gìn, phát huy giá trị truyền thống dân tộc.Tiêp tục đối mới nội dung, phương thực hoạt động tạo mọi điều kiện và cơ hội tốt nhất để phụ nữ học tập, nâng cao trinh độ, kiến thức, năng lực về mọi mặt; chăm lo và bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của phụ nữ. Thường xuyên làm tốt công tác lựa chọn, bồi dưỡng, giới thiệu phụ nữ cho Đảng để phát triển đảng viên nữ. Tiếp tục thực hiện hiệu quả Đề án "Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2021 - 2025"; phát huy vai trò của phụ nữ trong xấy dựng gia đình "5 không 3 sạch" để góp phần xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh…
IMG 503
Trao giấy khen cho các tập thể cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong nửa nhiệm kỳ thực hiện NQ
Tại hội nghị đã trao Giấy khen của Hội LHPN huyện cho các tập thể cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong nửa nhiệm kỳ thực hiện NQ đại hội Đại biểu Phụ nữ huyện nhiệm kỳ 2021-2026.
                                                                               Trọng Hoản
 

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Trọng Hoản

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down