Trao quyết định công nhận cho 2 Đảng viên chính thức

Chủ nhật - 04/08/2024 22:24 98 0
Sáng ngày 2/8/2024, Chi bộ Trường PTDTBT Tiểu học Tả Lèng đã tổ chức công bố và trao quyết định công nhận đảng viên chính thức cho 2 đảng viên dự bị.
Theo đó, tại buổi công bó, lãnh đạo Chi bộ, Nhà trường đã trao Quyết định cho 2 đ/c Phạm Thị Mai và đ/c Nguyễn Thị Hương đã chính thức đứng vào hàng ngũ của Đảng. Được biết 2 đ/c Phạm Thị Mai và Nguyễn Thị Hương đã trải qua một năm dự bị, trong quá trình dự bị dưới sự giúp đỡ của chi bộ, 2 đ/c đã phấn đấu, rèn luyện, luôn chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước; tư tưởng lập trường vững vàng; trưởng thành về trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ; xứng đáng chính thức đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.
IMG 0663
Lãnh đạo Chi bộ trao quyết định cho thành viên chính thức
Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư chi bộ trường PTDT Bán trú Tiểu học Tả Lèng đã chúc mừng 2 đảng viên Phạm Thị Mai và Nguyễn Thị Hương chính thức được đứng trong hàng ngũ của Đảng; đồng thời đề nghị 2 đ/c tiếp tục phấn đấu, rèn luyện đạo đức cách mạng, phẩm chất chính trị; không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn, phát huy vai trò, trách nhiệm của người Đảng viên, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng là Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down