Bế mạc lớp bồi dưỡng kết nạp đảng khóa III năm 2018

Thứ tư - 05/12/2018 02:54 404 0
Chiều ngày 30/11, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện phối hợp với các Ban xây dựng Đảng tổ chức bế mạc lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng khóa III năm 2018.
Lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng được khai giảng từ ngày 26/11, gồm 92 học viên là quần chúng ưu tú đến từ các  chi, đảng bộ trực thuộc huyện ủy. Trong thời gian học tập, các học viên được bồi dưỡng 5 chuyên đề chính khóa và 1 chuyên đề ngoại khóa gồm các nội dung cơ bản như: Lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên Chủ nghĩa xã hội; điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam; nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách HCM và phương hướng phấn đấu để trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.


Quang cảnh lễ bế mạc lớp bồi dưỡng két nạp đảng khóa III năm 2018

 Qua quá trình học tập, các học viên được tiếp thu, trao đổi, bày tỏ quan điểm đối với các vấn đề thảo luận và có sự sáng tạo, phân tích đầy đủ sâu sắc trong các bài thu hoạch. Kết thúc khóa học 100% học viên đạt yêu cầu, trong đó tỷ lệ học viên đạt khá giỏi chiếm trên 56%. Nhân dịp này, Trung tâm bồi dưỡng chính trị đã biểu dương khen thưởng 9 học viên hoàn thành tốt chương trình khóa học.

Tác giả: Ngọc Hà

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down