Công an Thị trấn hỗ trợ gia đình già neo đơn thu hoạch lúa chiêm xuân

Thứ năm - 13/06/2024 00:08 42 0
Những ngày vừa qua, trên địa bàn huyện Tam Đừng liên tục có mưa, cũng tại thời điểm này, nhiều diện tích lúa mùa của Nhân dân Thị trấn Tam Đường đã bước vào vụ thu hoạch, để hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh neo đơn, khó khăn về nhân lực kịp thu hoạch lúa, Công an Thị trấn Tam Đường đã huy động 6 cán bộ, chiến sỹ cùng với Nhân dân bản Mường Cấu đã giúp đỡ gia đình ông Lù Văn Lý năm nay đã 95 tuổi ở bản Mường Cấu - Thị trấn Tam Đường thu hoạch lúa.
IMG 4649
Cán bộ, chiến sỹ Công an Thị trấn đang hỗ trợ gia đình ông Lù Văn Lý gặt lúa.
Được biết gia đình ông Lý chỉ có 2 vợ chồng già sức khỏe yếu khẩn trương thu hoạch lúa để chuẩn bị cho vụ mùa. Sau ½ ngày dưới sự tích cực của cán bộ, chiến sỹ Công an Thị trấn cùng với Nhân dân bản Mường Cấu 1.500m2 lúa Chiêm xuân của gia đình ông Lý đã được thu hoạch xong.
IMG 9059
Hỗ trợ gia đình vận chuyển lúa về nhà.
Với tinh thần sẻ chia, trách nhiệm bằng n việc làm cụ thể, thiết thực của đội ngũ cán bộ, chiến sĩ Công an thị trấn Tam Đường đã để lại ấn tượng và tình cảm tốt đẹp đối với gia đình ông Lý nói riêng và Nhân dân Thị trấn nói chung, qua đó góp phần thắt chặt tình đoàn kết quân dân, xây dựng mối quan hệ gắn bó máu thịt giữa lực lượng Công an với bà con nhân dân trên địa bàn, tô thắm thêm hình ảnh người cán bộ, chiến sĩ Công an "Vì nước quên thân, vì dân phục vụ".
    Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down