Sản lượng nuôi trồng thủy sản 7 tháng đầu năm đạt 380 tấn

Thứ năm - 18/07/2024 22:16 37 0
Theo thống kê, toàn huyện hiện có 209 ha diện tích mặt nước ao, hồ nuôi trồng thủy sản, bao gồm 32.500m³ thể tích nuôi cá nước lạnh. Trong 7 tháng đầu năm, sản lượng nuôi trồng thủy sản của huyện đạt 380 tấn.
Tính riêng trong tháng 7, sản lượng thu hoạch thủy sản đạt 54 tấn, trong đó cá nước lạnh chiếm 19 tấn. Những con số này thể hiện sự phát triển ổn định và hiệu quả của ngành nuôi trồng thủy sản trên địa bàn huyện. Để đạt được những kết quả này, các cơ quan chuyên môn huyện phối hợp với các xã, tăng cường công tác chỉ đạo, hướng dẫn các HTX, hộ gia đình tập chung chăm sóc và phòng bệnh cho thủy sản. Bên cạnh đó, các HTX, hộ nuôi trồng thủy sản cũng thường xuyên kiểm tra chất lượng nguồn nước, bổ sung dinh dưỡng và theo dõi sự sinh trưởng của đản cá đảm bảo môi trường nuôi trồng ở trạng thái tốt nhất.
IMG 3740
Người nuôi cá ở bản PaPe - xã Bình Lư đang thu hoạch cá.
Huyện đặt mục tiêu đến hết năm 2024, sản lượng nuôi trồng thủy sản sẽ đạt 810 tấn. Để đạt được mục tiêu này, các HTX, hộ nuôi trồng thủy sản sẽ tiếp tục áp dụng các biện pháp kỹ thuật tiên tiến, mở rộng diện tích nuôi trồng và tăng cường công tác quản lý, chủ động phòng chống dịch bệnh để đảm bảo sản lượng và chất lượng thủy sản. Với những giải pháp cụ thể, hi vọng đến hết năm 2024, Tam Đường sẽ hoàn thành và vượt chỉ tiêu sản lượng thủy sản đề ra, góp phần nâng cao đời sống kinh tế cho người dân địa phương.
Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down