Kỳ thi tốt ngiệp THPT năm 2024 diễn ra an toàn, nghiêm túc

Thứ hai - 01/07/2024 03:57 22 0
Trải qua 2 ngày thi, kỳ thi THPT năm 2024 của huyện Tam Đường đã kết thúc. Nhờ có sự chuẩn bị tích cực và chu đáo về cơ sở vật chất, sự phối hợp của các ngành ban liên quan. Kỳ thi được đánh giá an toàn, nghiêm túc và đúng quy chế
IMG 400
Cán bộ coi thi kiểm tra thông tin các thí sinh trước khi bước vào phòng thi
Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 huyện Tam Đường có 347 thí sinh dự thi tại 2 điểm thi chính thức và 2 điểm thi dự phòng, trong đó điểm thi tại Trường THPT Bình Lư sẽ có 263 thí sinh dự thi và điểm thi tại Trường THCS Thị trấn sẽ có 84 thí sinh tham dự.
Trong buổi các ngày thi, mặc dù thời tiết có lúc mưa to nhưng các thí sinh tại các điểm thi đã đến đông đủ đúng thời gian theo quy định. Trước giời bóc đề và phát đề thi các thí sinh một lần nữa được các cán bộ coi thi phổ biến kĩ một lần nữa quy chế của kì thi cũng như hướng dẫn các thí sinh các bước cần thiết để làm bài thi được tốt nhất. Theo đánh giá của các thí sinh, đề thi năm nay cơ bản sát với kiến thức ôn tập, không quá khó với các em học sinh, học sinh có học lực trung bình - khá cũng có thể làm được từ 60-70%. 
IMG 401 A
Các thí sinh tại trường THPT Bình Lư phấn khởi khi kết thúc ngày thi cuối cùng
Thí sinh Hoàng Đình Quốc Anh – lớp 12A2 Trường THPT Bình Lư, huyện Tam Đường chia sẻ: Đề  thi năm nay sát với nội dung ôn tập và đề minh họa mà các thầy cô đã hướng dẫn cho chúng em. Em đã làm tốt các bài thi của mình
Còn thí sinh Nguyền Kiều Trang – lớp 12A1, Trường  THPT Bình Lư, huyện Tam Đường cho rằng: Đề thi năm có môn vừa sức học của em, đề thi Ngữ văn em thấy hơi dài nên không viết kịp, còn đề thi Toán khó hơn và có sự phân hóa rõ ràng. Em hy vọng sẽ đạt điểm cao và đỗ vào trường mình mơ ước
`Theo ghi nhận, tại các điểm thi lực lượng công an, bảo vệ, thanh niên tình nguyện tiếp xúc mùa thi thường xuyên hỗ trợ cho các thí sinh. Do đó trong suốt thời gian diễn ra kỳ thi đã không có thí sinh nào vi phạm quy chế của kì thi.
Trao đổi với chúng tôi, bà  Hồ Thanh An - Trưởng điểm thi trường THPT Bình Lư, huyện Tam Đường cho biêt: Trong các ngày thi, thí sinh tại điểm thi trường THPT Bình Lư đã có mặt đông đủ, các công tác coi thi được đảm bảo, không có cán bộ và thí sinh nào vi phạm quy chế.
Qua 2 ngày diễn ra kỳ thi, tại các điểm thi trường THCS thị trấn Tam Đường và THPT Bình Lư đã diễn ra an toàn, đúng quy chế, thí sinh làm bài tự tin. Mọi điều kiện như giao thông, điện, an ninh, y tế… đều được đảm bảo.
Trọng Hoản

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Trọng Hoản

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down