Trường Tiểu học & THCS Sơn Bình tổ chức Hội thi tìm hiểu tảo hôn và kết hôn cận huyết

Thứ sáu - 07/06/2024 05:26 63 0
Ngày 5/6/2024, Trường Tiểu học & THCS Sơn Bình tổ chức Hội thi tìm hiểu tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống cho các thành viên của CLB Thủ lĩnh của sự thay đổi.
IMG 5301
Màn chào hỏi của Đội thi Đoàn kết tại Hội thi
Tham gia Hội thi có 4 đội với 120 thí sinh tham dự là học sinh nữ từ khối lớp 6 đến lớp 9. Trong hội thi các đội thi trải qua 3 phần thi là: Chào hỏi, Trả lời kiến thức theo hình thức trắc nghiệm với những nội dung về: Độ tuổi kết hôn, nguyên nhân, tác hại của tảo hôn, kết hôn cận huyết, những quy định của pháp luật trong hôn nhân và gia đình. Bên cạnh đó, hội thi cũng có phần thi dành riêng cho khán giả giúp các em nắm bắt và hiểu rõ hơn về các quy định của pháp luật đối với tảo hôn, kết hôn cận huyết. Kết qủa ban tổ chức đã trao tổng cộng 4 giải cho 4 đội th, trong đó gồm 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải 3 và 1 giải khuyến khích trong đó giải nhất được trao cho đội Tương lai.
IMG 0231
Lãnh đạo Nhà trường trao giải Nhất cho đội thi Tương lai.
Thông qua Hội thi giúp các em học sinh nắm bắt được nguy cơ, tác hại của tảo hôn, kết hôn cận huyết, từ đó làm thay đổi nhận thức cho các em học sinh trong nhà trường, thực hiện tốt chính sách, pháp luật và góp phần đẩy lùi nạn tảo hôn và kết hôn cận huyết, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em trong dịp hè.
       Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin:        Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down