Gần 550 cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh trường Tiểu học Bản Bo được tuyên truyền Luật giao thông đường bộ.

Thứ hai - 23/09/2024 04:18 134 0
Sáng ngày 23/9/2024, Đội CSGT Trật tự Công an huyện Tam Đường phối hợp với Ngân hàng Agribank chi nhánh Tam Đường và Trường Tiểu học Bản Bo tổ chức buổi tuyên truyền Luật giao thông đường bộ cho gần 550 cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong trường.
 
IMG 0713
Cán bộ Đội CSGT Trật tự Công an huyện tuyên truyền, hướng dẫn học sinh các quy định khi tham gia giao thông.
Tại buổi tuyên truyền, đại diện cán bộ Đội CSGT Trật tự Công an huyện Tam Đường đã thông tin đến cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong trường đã được thông tin về tình hình tai nạn giao thông của toàn quốc nói chung, trên địa bàn huyện nói riêng. Đồng thời hướng dân các em quy tắc tham gia giao thông, các biển báo, tín hiệu giao thông, đi đúng làn đường, phần đường, hướng dẫn xử lý các tình huống khi tham gia giao thông…. nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông
IMG 3587
Cán bộ Đội CSGT Trật tự Công an huyện, Ngân hàng Agribank chi nhánh Tam Đường, lãnh đạo Nhà trường trao mũ bảo hiểm cho học sinh nghèo.
Nhân dịp này Đội CSGT trật tự Công an huyện và Chi nhánh ngân hàng Agribank Tam Đường đã trao 23 mũ bảo hiểm và 10 xuất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại trường.
Thông qua buổi tuyên truyền nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của cán bộ giáo viên, nhân viên và các em học sinh trong khi tham gia giao thông, góp phần nâng cao ý thức chấp hành Luật giao thông đường bộ và xây dựng, hình thành văn hóa giao thông đối với các em học sinh khi đang ngồi trên ghế nhà trường.
     Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down