Tập huấn Tiếng anh phục vụ hoạt động du lịch trên địa bàn huyện Tam Đường

Chủ nhật - 18/08/2024 21:56 43 0
Trong bối cảnh hội nhập quốc tế và du lịch phát triển mạnh mẽ, ngày càng nhiều du khách Quốc tế đã tìm đến và sử dụng các dịch vụ du lịch tại các thôn bản tại Tam Đường nên việc sử dụng tiếng Anh trong hoạt động du lịch và kinh doanh trở nên vô cùng quan trọng. Xuất phát từ thực tế đó, tổ chức Bánh mỳ cho Thế giới (BftW) và tổ chức Action on Poverty (AOP) tại Việt Nam đã phối hợp tổ chức tập huấn tiếng anh phục vụ hoạt động du lịch trên địa bàn huyện
IMG 453
Quang lớp tập huấn tiếng Anh phục vụ hoạt động du lịch
Các lớp tiếng Anh được tổ chức 2 buổi/tuần với 27 học viên là chủ homestay, porter, các chị em chuyên bán các mặt hàng đặc sản của địa phương cho các du khách trong và ngoài nước trên địa bàn huyện. Nội dung học tập trung vào những nội dung thiết thực như: cách giới thiệu bản thân, gia đình, các món ăn truyền thống, và các hoạt động văn hóa đặc trưng của các dân tộc. Ngoài ra, các học viên cũng được học cách giới thiệu về dịch vụ homestay của gia đình, địa phương mình. Từ đó góp phần tăng kết nối và tạo ấn tượng với du khách, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch, giúp thu hút thêm nhiều du khách đến với địa phương.
Qua hoạt động này, các học viên không chỉ nâng cao kỹ năng ngôn ngữ mà còn được khuyến khích trong việc xây dựng năng lực cộng đồng và thúc đẩy phát triển bền vững tại huyện Tam Đường. Điều này đặc biệt quan trọng đối với các cộng đồng dân tộc thiểu số sinh sống tại các khu vực được thiên nhiên ưu đãi, nơi mà du lịch có thể trở thành một sinh kế bền vững và hiệu quả.
                                                                            Trọng Hoản

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Trọng Hoản

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down