69 cán bộ Mặt trận Tổ quốc ở cơ sở được bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ năm 2024

Thứ ba - 17/09/2024 23:03 107 0
IMG 7261
Quang cảnh lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho cán bộ làm công tác Mặt trận ở cơ sở.
Trung tâm Chính trị huyện vừa tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận và nghiệp vụ cho cán bộ MTTQ ở cơ sở. Tại lớp bồi dưỡng, 69 học viên là cán bộ MTTQ xã, thị trấn và Trưởng Ban công tác Mặt trận thôn, bản trên địa bàn toàn huyện đã được truyền đạt các chuyên đề về: Một số vấn đề lý luận, thực tiễn về CNXH và con đường đi lên CNXH ở Việt Nam; Hệ thống chính trị ở nước ta; Chuyên đề Phòng, chống tham nhũng, tiêu cực; Những vấn đề cơ bản về tổ chức, hoạt động, nhiệm vụ của MTTQ Việt Nam trong giai đoạn hiện nay; MTTQ Việt Nam và các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước. Bên cạnh đó, các học viên còn được trao đổi, thảo luận và được giải đáp các vấn đề liên quan đến công tác Mặt trận ở cơ sở,
 Đây là những kiến thức quan trọng giúp cán bộ Ủy ban MTTQ các xã, thị trấnTrưởng Ban công tác Mặt trận thôn, bản nắm vững về đường lối, chủ trương của Đảng, Nhà nước về Công tác Mặt trận, một số nhiệm vụ trọng tâm của công tác Mặt trận, từng bước đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ công tác Mặt trận trong giai đoạn hiện nay. Đây cũng là dịp, để cán bộ mặt trận cơ sở có điều kiện trao đổi những kinh nghiệm, cách làm hay, hiệu quả trong công tác Mặt trận tại cơ sở, địa bàn dân cư, để nâng cao hơn nữa về vị trí, vai trò, nhiệm vụ công tác Mặt trận trong tình hình mới.
IMG 3040
Đại diện Ban cán sự lớp bồi dưỡng trao tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 cho lãnh đạo UB MTTQ huyện.
Kết thúc khóa học các học viên lớp bồi dưỡng đã quyên góp ủng hộ đồng bào vùng lũ bị thiệt hại bởi cơn bão số 3 được 3 triệu đồng. Toàn bộ số tiền ủng hộ được trao cho UB MTTQ huyện để chuyển đến đồng bào vùng lũ.
  Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin:   Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down