Đối thoại trực tiếp với các tổ truyền thông cộng đồng

Thứ tư - 07/08/2024 23:32 78 0
Chiều ngày 6/8/2024, Hội LHPN xã phối hợp với UBND xã tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp Chủ tịch UBND xã với các tổ truyền thông cộng đồng về bình đẳng giới phòng chống tệ nạn thương tích, phòng chống tệ nạn xã hội, buôn bán người đối với phụ nữ và trẻ em
IMG 250
Quang cảnh hội nghị
Tham  dự hội nghị đối thoại có 55 người thuộc 7 tổ truyền thông cộng đồng trên địa bàn xã. Các đại biểu đã có 17 ý kiến với Hội LHPN xã và lãnh đạo UBND xã về các vấn đề: Nghị định 39 của Chính phủ quy định chính sách hỗ trợ cho phụ nữ thuộc hộ nghèo là người dân tộc thiểu số khi sinh con đúng chính sách dân số; công tác phòng chống tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống; phòng chống tai nạn thương tích ở trẻ em; việc thực hiện bình đẳng giới, đặc biệt là đối với trẻ em gái vùng đồng bào dân tộc thiểu số; công tác phòng chống các tệ nạn xã hội….
Sau khi lắng nghe các câu hỏi, ý kiến phản ánh và đề xuất kiến nghị của hội viên phụ nữ, lãnh đạo UBND xã Sơn Bình và đại diện Hội LHPN xã đã trả lời những vấn đề liên quan. Đối với những ý kiến, kiến nghị không thuộc thẩm quyền hoặc vượt thẩm quyền sẽ được ghi nhận và tham mưu cấp thẩm quyền trả lời bằng văn bản thời gian sớm nhất.
                                                                                      Trọng Hoản

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Trọng Hoản

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down