Gala Khởi động mùa leo núi năm 2024 – 2025

Thứ tư - 16/10/2024 22:14 53 0
Ngày 15/10, Tổ hợp tác Du lịch cộng đồng Sì Thâu Chải, xã Hồ Thầu đã tổ chức Chương trình Gala Khởi động mùa leo núi năm 2024 – 2025. Dự có đại diện lãnh đạo Phòng Văn hóa – Thông tin huyện; lãnh đạo Trung tâm VHTT&TT huyện; UBND xã Hồ Thầu và Porter các xã Hồ Thầu, Giang Ma, Tả Lèng, Sơn Bình.
 
DSC03380
Gala Khởi động mùa leo núi được tổ chức tại bản du lịch cộng đồng Sì Thâu Chải, xã Hồ Thầu, huyện Tam Đường.
Với mục tiêu xây dựng cộng đồng Porter đoàn kết, chuyên nghiệm làm dịch vụ du lịch trách nhiệm và bền vững. Tại Gala Khởi động mùa leo núi năm 2024 – 2025, các Porter đã cùng nhau thảo luận để nâng cao kiến thức và kỹ năng về nghề Porter, không chỉ đơn thuần là người khuân vác đồ mà còn thực hiện tốt các công việc bảo vệ môi trường rừng; các bước chuẩn bị, đón, phục vụ khách, quản lý đoàn; kỹ năng sơ cứu và cấp cứu trong cá tình huống rủi ro có thể xảy ra trong quá trình phục vụ đoàn khách du lịch leo núi. Từ đó, từng bước chuẩn hóa đội ngũ Porter theo hướng chuyên nghiệp, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, thu hút khách du lịch đến với sản phẩm du lịch thể thao mạo hiểm chinh phục các đỉnh núi cao của Lai Châu.
DSC03383
Porter bản Sì Thâu Chải thảo luận tại Gala.
Tam Đường là huyện sở hữu nhiều đỉnh núi cao kỳ vỹ, có thể kể đến như: Putaleng, Tả Liên Sơn, đỉnh hoa Đỗ Quyên, Chu Va 12, Ngũ Chỉ Sơn,… đang là điểm lý tưởng để những du khách ưa khám phá trải nghiệm. Đó là những ngọn núi vừa đẹp vừa hoang sơ, kì vĩ đầy thử thách để du lịch khám phá, mạo hiểm.
Cầm Thanh

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Cầm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down