Gần 720 cán bộ, giáo viên và học sinh 2 trường của xã Thèn Sin được tuyên truyền về Luật giao thông, phòng chống ma túy và mua bán người

Thứ hai - 23/09/2024 04:23 250 0
Sáng ngày 23/9/2024, Đội Cảnh sát Giao thông - Trật tự phối hợp với Đội CSHS kinh tế và ma túy Công an huyện Tam Đường, Ngân hàng Viettinbank Lai Châu và 2 đơn vị Trường Tiểu học và THCS Thèn Sin tổ chức buổi tuyên truyền, phổ biến Luật Giao thông đường bộ, phòng chống ma túy, mua người cho gần 720 cán bộ, trường học và học sinh của hai trường.
IMG 3298
Lãnh đạo Đội CSHS, kinh tế, ma túy Công an huyện Tam Đường tuyên truyền đến các thầy, cô giáo và các em học sinh về tác hại của ma túy, mua bán người.
Trong quá trình truyền phát trong buổi tuyên truyền, các bộ Đội CSGT trật tự và Đội CSHS kinh tế và ma túy Công an huyện Tam Đường đã cung cấp thông tin về tình hình tai nạn giao thông, tội phạm ma túy và mua bán người trên địa bàn huyện, đặc biệt là ở địa phương trong thời gian qua. Những hậu quả do tai nạn giao thông gây ra, những tác hại của ma túy, mua bán người ảnh hưởng đến đời sống kinh tế - xã hội và tình hình an ninh trật tự. Hướng dẫn các em về quy tắc an toàn khi tham gia giao thông và cảnh giác trước các nguy cơ liên quan đến ma túy, mua bán người nhất là đối với học sinh nhằm giúp các em nâng cao ý thức tuân thủ nghiêm các quy định khi tham gia giao thông và nâng cao ý thức cảnh giác trước các loại tội phạm ma túy, mua bán người, phòng, tránh tệ nạn ma túy xâm nhập trong học đường.
Thông qua buổi tuyên truyền góp phần nâng cao nhận thức của đội ngũ cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh về tuân thủ nghiêm các quy định của pháp luật và bảo vệ bản thân trước những tệ nạn xã hội, góp phần xây dựng môi trường học đường an toàn, tạo điều kiện để các em phát triển toàn diện.
IMG 6065
Lãnh đạo Đội CSHS, kinh tế, ma túy, Đội CSGT Trật tự Công an huyện Tam Đường và lãnh đạo 2 đơn vị trường trao mũ bảo hiểm cho các em học sinh 2 trường Tiểu học và trường THCS Thèn Sin.
Nhân dịp này, Đội CSGT trật tự Công an huyện và Ngân hàng Viettinbank Lai Châu đã trao 22 mũ bảo hiểm và 30 xuất quà cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập.  
IMG 7323
   Lãnh đạo Đội CSHS, kinh tế, ma túy, Đội CSGT Trật tự Công an huyện Tam Đường và lãnh đạo 2 đơn vị trường trao các xuất quà cho học sinh của 2 đơn vị trường
            Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin:             Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down