Nà Tăm đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết trung thu năm 2024

Chủ nhật - 15/09/2024 22:20 48 0
Đoàn kiểm tra liên ngành ATTP xã Nà Tăm vừa tổ chức kiểm tra công tác bảo đảm ATTP dịp Tết Trung thu tại 23 cơ sở kinh doanh, dịch vụ ăn uống và 01 bếp ăn tập thể trên địa bàn xã.
IMG 263
Đoàn kiểm tra liên ngành xã Nà Tăm kiểm tra VSATTP cac cửa hàng dịp Tết trung thu
Theo đó, đoàn tập trung thanh tra, kiểm tra các cơ sở kinh doanh, dịch vụ ăn uống và tập trung công tác đảm bảo an toàn thực phẩm tại bếp ăn tập thể (Trường bán trú). Hoạt động kiểm tra về ATTP nhằm tăng cường trách nhiệm quản lý nhà nước trong đảm bảo ATTP, qua đó kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý các trường hợp vi phạm trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm. Đồng thời nâng cao năng lực phòng ngừa, chủ động xử lý ngộ độc thực phẩm và các bệnh truyền qua thực phẩm; giảm thiểu ngộ độc do tiêu dùng thực phẩm không an toàn. Qua kiểm tra, có 23/23 cơ sở chấp hành tốt công tác ATTP, có đầy đủ các thủ tục, giấy tờ theo quy định, không có các sản phẩm đã hết hạn.
Cùng với kiểm tra, Đoàn đã phối hợp tuyên truyền đến chủ các cơ sở kinh doanh và dịch vụ ăn uống trên địa bàn xã  cần tuân thủ các quy định ATTP, thường xuyên dọn dẹp vệ sinh cửa hàng, thường xuyên kiểm tra hạn dùng các sản phẩm và chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ theo quy định. Qua đó chủ các cơ sở kinh doanh cũng đã nghiêm túc tiếp thu và cam kết thực hiện tốt công tác ATTP, góp phần đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng trên địa bàn xã.

 
                                                                                      Trọng Hoản

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Trọng Hoản

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down