Công đoàn TTYT huyện đạt giải Nhì tại Hội thi cán bộ công đoàn ngành y tế giỏi năm 2024

Thứ sáu - 11/10/2024 06:12 58 0
Ngày 9/102024, Công đoàn Ngành Y tế đã tổ chức Hội thi “Cán bộ Công đoàn giỏi” gắn với tìm hiểu chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp; Nghị quyết số 15 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về xóa bỏ hủ tục, phong tục, tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh trong Nhân dân các dân tộc tỉnh Lai Châu, giai đoạn 2024 - 2030; các chính sách, pháp luật liên quan trực tiếp đến Công nhân viên chức người lao động. Tham gia Hội thi Công đoàn TTYT huyện đã cử 1 đội với 15 thành viên.
IMG 8979
Phần thi cán bộ công đoàn tài năng của Đội thi Công đoàn TTYT huyện.
Tại hội thi các Đội thi trải qua 3 phần thi về iến thức chung; xử lý tình huống và cán bộ công đoàn tài năng. Với tinh thần nỗ lực, kết thúc Hội thi, Đội thi của CĐCS TTYT huyện đã xuất sắc đạt giải nhì. Thông qua Hội thi nhằm nâng cao nhận thức, năng lực, trình độ kiến thức, kỹ năng hoạt động cho đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của cán bộ, đoàn viên, Công nhân viên chức người lao động là sân chơi bổ ích để đoàn viên, người lao động được thể hiện, khẳng định khả năng hiểu biết về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nghiệp vụ công đoàn, kỹ năng ứng xử giải quyết tình huống.
IMG 9785
Các thành viên tham gia đội thi chung vui bên Giấy khen và cờ của Ban tổ chức trao.
Hội thi còn là dịp để cán bộ công đoàn cơ sở trao đổi, học  hỏi kinh nghiệm để nâng cao trình độ năng lực đáp ứng yêu cầu của phong trào Công nhân viên chức người lao động và hoạt động công đoàn, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng, Đại hội công đoàn các cấp và xây dựng cơ quan, đơn vị trong sạch, vững mạnh. 
    Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down