Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Tam Đường

Thứ tư - 17/07/2024 22:30 42 0
Chiều ngày 16/7/2024, Đoàn công tác của tỉnh do đ/c Lê Đức Dục - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà thương binh, gia đình liệt sĩ trên địa bàn huyện Tam Đường nhân kỷ niệm 77 năm Ngày thương binh liệt sĩ. Đi cùng đoàn về phía huyện có đ/c Cao Trang Trọng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đ/c Vũ Xuân Thịnh - PCT UBND huyện, một số phòng, ban chuyên môn huyện và lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền thị trấn Tam Đường.
IMG 5209
Đoàn công tác của tỉnh và huyện Tam Đường thăm, động viên gia đình thương binh Hoàng Xuân Mộng ở bản Tiên Bình - Thị trấn Tam Đường
Theo đó, đã đến thăm, tặng quà gia đình thương binh Hoàng Xuân Mộng ở bản Tiên Bình là thương binh với tỷ lệ thương tật 31% và bị nhiễm chất độc da cam và bà Lò Thị Po ở bản Mường Cấu - thị trấn Tam Đường là vợ liệt sỹ Lý A Hủ hy sinh trong cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc của Tổ quốc tại huyện Phong Thổ.
IMG 6223
Đ/c Lê Đức Dục - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm hỏi tình hính sức khỏe của thương binh Hoàng Xuân Mộng.
Đến thăm các gia đình chính sách, thân nhân liệt sỹ, đ/c Lê Đức Dục - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã ân cầm thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của Đảng và Nhà nước đối với những cống hiến, hy sinh của các thương binh, gia đình liệt sĩ trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì hòa bình, độc lập, tự do của Tổ quốc Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng mong muốn các gia đình thương binh, liệt  tiếp tục phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, gương mẫu trong thực hiện các phong trào, cuộc vận động do địa phương phát động, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ hôm nay và mai sau phát huy truyền thống yêu nước cách mạng. Bên cạnh đó, đ/c cũng đề nghị Cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục thực hiện tốt phong trào "Đền ơn đáp nghĩa", quan tâm hơn nữa đến các gia đình chính sách, người có côngthân nhân liệt sĩ trên địa bàn, góp phần tô thắm truyền thống, đạo lý “Uống nước, nhớ nguồn” của dân tộc.
IMG 7451
Đ/c Lê Đức Dục - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trao quà của Chủ tịch nước, lãnh đạo tỉnh cho vợ liệt sỹ Lý A Hủ ở bản Mường Cấu - Thị trấn Tam Đường.
Cũng nhân dịp này đ/c Lê Đức Dục - Ủy viên Ban Thường vụ - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã trao các phần quà của Chủ tịch nước, của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ Việt Nam tỉnh cho các gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày thương binh, liệt sỹ
IMG 3930
Đoàn công tác của tỉnh và huyện dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ huyện Tam Đường.
Trước đó, đoàn công tác và lãnh đạo huyện Tam Đường đã đến dâng hoa, dâng hương viếng Đài tưởng niệm các anh hùng Liệt sỹ huyện Tam Đường.
IMG 1071
Đ/c Lê Đức Dục - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thắp hương đối với phần mộ liệt sỹ vô danh tại nghĩa trang liệt sỹ huyện.
IMG 1806
Đ/c Cao Trang Trọng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy thắp hương tại phần mộ liệt sỹ vô danh tại nghĩa trang liệt sỹ huyện
Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down