276 xuất quà tặng gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện

Thứ ba - 23/07/2024 04:15 84 0
Để tri ân các gia đình chính sách, thân nhân liệt sỹ, người có công với cách mạng đã không tiếc máu xương bảo vệ nền độc lập của dân tộc. Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh, liệt sĩ 27/7/1947 - 27/7/2024, lãnh đạo Đảng và Nhà nước từ TW đến địa phương đã dành tặng 276 xuất quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn toàn huyện.
IMG 4659
Đ/c Sùng Lử Páo - Phó Bí thư - Chủ tịch UBND huyện thăm hỏi, tặng quà cho gia đình chính sách ở bản Nà Bỏ - xã Bản Giang.
Hiện toàn huyện Tam Đường có 125 gia đình chính sách, thương, bệnh binh, người có công với cách mạng đang sinh sống trên địa bàn. Với truyền thống "Uống nước nhớ nguồn" cứ vào dịp 27/7 hàng năm, Đảng và Nhà nước ta luôn quan tâm thăm hỏi, động viên tinh thần và vật chất cho những gia đình chính sách, đây là hành động thiết thực để ghi nhớ những cống hiến, hi sinh của các thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng trong các cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc, gìn giữ hòa bình của dân tộc.
IMG 0168
Đ/c Sùng Lử Páo - Phó Bí thư - Chủ tịch UBND huyện tặng quà cho các gia đình chính sách của xã Bản Giang.
Theo đó, năm nay Đảng và Nhà nước từ TW đến địa phương đã dành tặng 276 xuất quà trị giá trên 201 triệu đồng đến với các gia đình chính sách trên địa bàn huyện, trong đó Chủ tịch nước tặng 106 xuất mỗi xuất trị giá 300 nghìn đồng, Lãnh đạo tỉnh tặng 46 xuất mỗi xuất trị giá 2 triệu đồng, lãnh đạo huyện tặng 124 xuất mỗi xuất trị giá 600 nghìn đồng. Đây là hành động thiết thực nhằm tri ân đến các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng, thể hiện truyền thống đạo lý của dân tộc, góp phần xoa dịu bớt nỗi đau, mất mát của các gia đình chính sách trong cuộc kháng chiến bảo vệ nền độc lập của dân tộc.
IMG 7683
Đ/c Sùng Lử Páo - Phó Bí thư - Chủ tịch UBND huyện tặng quà cho các gia đình chính sách của xã Nùng Nàng
                                                                                                 Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin:   Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down