Đ/c Phong Vĩnh Cường kiểm tra tình hình thiệt hại do mưa lũ tại xã Tả Lèng

Thứ ba - 06/08/2024 01:29 75 0
Trước ảnh hưởng của mưa lũ trong những ngày cuối tháng 7, đầu tháng 8/2024 trên địa bàn huyện. Sáng ngày 2/8/2024, Đ/c phong Vĩnh Cường - PCT UBND huyện đã đến kiểm tra tình hình thiệt hại do mưa lũ gây ra trên địa bàn xã Tả Lèng, đi cùng đoàn có lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền xã.
IMG 5227
Lãnh đạo UBND huyện và xã Tả Lèng kiểm tra tình hình thực tế tại điểm bị sạt lở do mưa lũ ở bản Hồ Pên.
Qua báo cáo của lãnh đạo xã Tả Lèng cho biết: Sau những ngày mưa lớn, đã gây sạt lở tại một số điểm trên địa bàn xã, trong đó mưa lớn đã làm sạt lở khoảng gần 1.000m3 đất đá ở bản Hồ Pên khiến một số hộ gia đình nằm trong nguy cơ mất an toàn và làm ách tắc tuyến đường nội bản.
IMG 9993
Đ/c Phong Vĩnh Cường - PCT UBND huyện thị sát tại điểm sạt lở ở bản Hồ Pên - xã Tả Lèng.
Trước tình hình đó, đ/c Phong Vĩnh Cường và lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền xã Tả Lèng đã tới kiểm tra tình hình tại khu vực sạt lở của bản Hồ Pên, sau khi kiểm tra thực đề đ/c Phong Vĩnh Cường nghị Tả Lèng cần khẩn trương tăng cường công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân không ở lại trong các ngôi nhà gần khu vực sạt lở, yêu cầu lãnh đạo xã Tả Lèng có phương án di chuyển các hộ gia đình ra khỏi vùng nguy cơ, cắm biển cảnh báo nguy hiểm và phối hợp với các cơ quan chức năng huyện huy động máy móc, phương tiện san gạt, hót sụt sạt đảm bảo việc đi lại của Nhân dân.
     Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down