Bí thư Huyện ủy tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với Nhân dân xã Nà Tăm

Thứ sáu - 09/08/2024 05:27 109 0
Chiều ngày 6/8, đồng chí Tẩn Thị Quế - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tam Đường có buổi tiếp xúc cử tri, đối thoại trực tiếp giữa Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện với Nhân dân xã Nà Tăm. Tham dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo UBND, UBMTTQ VN huyện; lãnh đạo một số ban Đảng, phòng chuyên môn của huyện.
DSC09769
Toàn cảnh Hội nghị.
Tại đây, các cử tri đã được thông báo kết quả kỳ họp thứ hai mươi mốt HĐND tỉnh, HĐND huyện nhiệm kỳ 2021 - 2026. Trong không khí thẳng thắn, cởi mở và xây dựng, tại buổi tiếp xúc, đối thoại các cử tri đã tham gia các ý kiến, kiến nghị với cấp ủy, chính quyền địa phương những vấn đề liên quan như: đầu tư mới, sửa chữa, nâng cấp hệ thống kênh mương, đường nội đồng, đường trục bản tại các bản Nà Tăm, Nà Ít, Nà Luồng, Cóoc Nọc, Nà Út; đôn đốc công ty CP Chè Tam Đường sớm thanh toán tiền chè cho người dân; có phương án kéo điện cho 7 hộ gia đình và 9 lán sản xuất tại bản Nà Ít,…
DSC09776
 Đại diện Nhân dân xã Nà Tăm ý kiến, kiến nghị tại hội nghị.
Các ý kiến, kiến nghị của Nhân dân đã được đồng chí Bí thư Huyện ủy và các ban ngành có liên quan tiếp thu, giải đáp thấu đáo cho người dân tại buổi đối thoại. Đồng chí cũng đề nghị các phòng chuyên môn của huyện và cấp ủy, chính quyền xã Nà Tăm nhanh chóng giải quyết kịp thời những vấn đề vướng mắc mà Nhân dân có ý kiến nêu ra tại buổi đối thoại.
 
DSC09786
Đồng chí Tẩn Thị Quế - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại kết luận tại hội nghị.
Kết luận buổi đối thoại, đồng chí Tẩn Thị Quế - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đánh giá cao những ý kiến tâm huyết đầy trách nhiệm của đại diện cử tri các bản trên địa bàn xã Nà Tăm. Các ý kiến được nêu lên tại buổi đối thoại sẽ giúp cho các đồng chí lãnh đạo huyện nắm rõ hơn tình hình cơ sở, từ đó có biện pháp chỉ đạo, tháo gỡ kịp thời những vướng mắc, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 – 2025 đã đề ra.
Cầm Thanh

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Cầm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down