Bí thư Huyện ủy thăm, tặng quà tại xã Bản Bo và Sơn Bình nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ

Thứ ba - 30/07/2024 23:03 217 0
Ngày 25/7, đồng chí Tẩn Thị Quế - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tam Đường và đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà cho các thương, bệnh binh, người có công, gia đình chính sách nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024) tại xã Bản Bo và xã Sơn Bình.
Tại các nơi đến thăm, đồng chí Tẩn Thị Quế - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và Đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các thương, bệnh binh, người có công, gia đình chính sách. Đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, công lao to lớn của các các thương, bệnh binh, người có công, gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục khó khăn, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc; gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. 
DSC08544
 Đồng chí Tẩn Thị Quế - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và Đoàn công tác tặng quà cho các thương, bệnh binh, người có công, gia đình chính sách xã Bản Bo.
Nhân dịp này, Đoàn công tác đã trao 10 xuất quà của Chủ tịch nước, 7 xuất quà của lãnh đạo tỉnh và 11 xuất quà của lãnh đạo huyện Tam Đường cho các bệnh binh, thân nhân liệt sĩ của 2 xã Bản Bo và Sơn Bình nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
Cầm Thanh

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Cầm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down