Chủ tịch UBND huyện Tam Đường thăm và tặng quà các gia đình chính sách tại xã Bình Lư và Nà Tăm

Chủ nhật - 28/07/2024 21:54 90 0
Sáng ngày 25/7, Đoàn công tác của huyện do đồng chí Sùng Lử Páo – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024) tại xã Bình Lư và xã Nà Tăm. Cùng đi với Đoàn có lãnh đạo Ban Dân Vận Huyện ủy và Ban Tuyên giáo Huyện ủy.
Ảnh 3
Đồng chí Sùng Lử Páo – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn xã Bình Lư.
Ảnh 2
Đồng chí Sùng Lử Páo – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn xã Bình Lư.Tại buổi gặp mặt, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã ân cần thăm hỏi, động viên và bày tỏ lòng biết ơn công lao to lớn của các bệnh binh, thân nhân liệt sĩ đã góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí mong muốn các gia đình tiếp tục nêu gương thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; phát huy truyền thống phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, gương mẫu đi đầu, tích cực nuôi dạy con cháu học tập, lao động, đóng góp vào sự nghiệp xây dựng quê hương ngày càng phát triển.
ảnh 1
Đồng chí Sùng Lử Páo – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyệncùng đoàn công tác và cấp ủy, chính quyền địa phương xã Nà Tăm tặng quà cho 7 gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn xã Nà Tăm.
Nhân dịp này, đoàn đã tặng 84 xuất quà của chủ tịch nước, của tỉnh, của huyện cho 37 gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn hai xã. Đại diện các gia đình chính sách, thân nhân liệt sĩ bày tỏ lòng biết ơn, sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo các cấp, Đoàn công tác và chính quyền địa phương đã động viên thăm hỏi, tặng quà vào mỗi dịp lễ, tết; đồng thời hứa sẽ tiếp tục nêu gương, dạy bảo con cháu tích cực góp công sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp./.
Ngọc Hà

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Ngọc Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down