Gần 70 cán bộ, Đảng viên xã Khun Há được bồi dưỡng các vấn đề và chính sách về tôn giáo

Thứ ba - 20/08/2024 03:16 36 0
Sáng ngày 19/8/2024, Trung tâm Chính trị huyện phối hợp với Đảng ủy xã Khun Há tổ chức lớp bồi dưỡng các vấn đề và chính sách về tôn giáo cho gần 70 người là Bí thư Chi bộ, Trưởng bản, Trưởng Ban công tác Mặt trận, các Chi hội trưởng ở thôn bản trên địa bàn xã Khun Há.
IMG 1064
Quang cảnh lớp bồi dưỡng các vấn đề và chính sách về tôn giáo tại xã Khun Há.
Trong lớp bồi dưỡng các đại biểu đã được lãnh đạo Văn phòng, Ban Tuyên giáo Huyện ủy và Trung tâm chính trị thông tin về tình hình tín ngưỡng tôn giáo ở nước ta hiện nay và truyền đạt những nội dung về Tôn giáo trong đời sống xã hội, Chính sách tôn giáo của Đảng và Nhà nước ta và Đảng viên với tín ngưỡng tôn giáo.
IMG 7773
Đ/c Vũ Ngọc Sơn - Chánh Văn phòng Huyện ủy truyền đạt đến đại biểu các chính sách về tôn giáo của Đảng và Nhà nước
Thông qua lớp bồi dưỡng giúp cán bộ ở thôn, bản hiểu và nắm chắc về những chính sách của Đảng và Nhà nước đối với tín ngưỡng, tôn giáo nhằm nâng cao nhận thức, kiến thức cho các cán bộ cơ sở trong việc quản lý và phát triển cộng đồng, đảm bảo sự hòa hợp và ổn định xã hội. Đồng thời giúp đội ngũ cán bộ ở thôn bản hiểu rõ hơn về vai trò của tín ngưỡng, tôn giáo trong đời sống cộng đồng và cung cấp các kỹ năng cần thiết để giải quyết những vấn đề phát sinh liên quan đến tín ngưỡng, tôn giáo tại địa phương.
Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down