Trên 106 triệu đồng quà tặng cho Nhân dân bản Suối Thầu - xã Bản Giang

Thứ ba - 30/07/2024 03:21 424 0
Ngày 28/7/2024, dự án cộng đồng Light up Lai Châu do các sinh viên ngành truyền thông và tổ chức sự kiện của trường Cao đẳng FPT Polytechnic Hà Nội phối hợp với UBND xã Bản Giang và Đoàn thanh niên xã đã tổ chức buổi tặng quà cho học sinh và các hộ gia đình nghèo ở bản Suối Thầu xã Bản Giang.
IMG 7852
Đoàn thiện nguyện trao 150 xuất quà cho lãnh đạo UBND xã Bản Giang.
Trên tinh thần nhường cơm sẻ áo, chia sẻ với những khó khăn của học sinh và đồng bào dân tộc nghèo ở bản Suối ThầuBản Giang, các sinh viên trường Cao đẳng FPT Polytechnic Hà Nội đã xây dựng dự án cộng đồng Light up Lai Châu với mục tiêu nhằm hỗ trợ cho học sinh và người nghèo.
IMG 3935
Đoàn thiện nguyện trao 123 xuất quà cho Đoàn thanh niên xã Bản Giang.
Theo đó, đoàn thiện nguyện đã trao tặng cho các em học sinh và nhân dân bản Suối Thầu gồm 150 bộ quần áo, 123 túi hạt giống, 6 thùng sữa, 3 thùng bánh, 30kg gạo, 500 cuốn truyện, 18 thùng quần áo, sách vở. Bên cạnh đó, đoàn còn trao 150 xuất quà gồm sách, bút, vở viết dành cho học sinh và 123 xuất quà gồm: đường, nước mắm, xúp, xà phòng… cho các hộ gia đình nghèo trong bản. Tổng giá trị quà tặng đợt này là trên 106 triệu đồng từ nguồn hỗ trợ của các đơn vị doanh nghiệp, nhà hảo tâm.
IMG 3149
Đoàn thiện nguyện trao quà cho các hộ gia đình bản Suối Thầu - xã Bản Giang.
Với mong muốn trợ giúp cho các em học sinh và người nghèo bản Suối Thầu Bản Giang có thêm động lực để tiếp tục vững bước trên con đường học hành và vươn lên trong cuộc sống.
Trước đó, đoàn cũng đã tổ chức bữa cơm yêu thương dành cho học sinh và Nhân dân trong bản và tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ tạo không khí vui tươi, gắn kết đến với các em học sinh và người dân.
IMG 5991
Tổ chức bữa cơm yêu thương cùng với học sinh.
  Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin:   Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 131 trong 29 đánh giá

Xếp hạng: 4.5 - 29 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down