Chi bộ 4 Hưng Bình tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên

Thứ hai - 30/09/2024 22:56 324 0
IMG 7110
Quang cảnh buổi Lễ kết nạp Đảng viên tại Chi bộ 4 Hưng Bình
Thực hiện công tác phát triển Đảng, chiều ngày 28/9/2024, Chi bộ 4 Hưng Bình - xã Bình Lư đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho 1 đoàn viên thanh niên ưu tú. Tới dự buổi lễ có lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền xã và các đ/c Đảng viên trong Chi bộ.
IMG 1607
Đ/c Nguyễn Thanh Tiến - Bí thư Chi bộ 4 Hưng Bình trao quyết định kết nạp cho Đảng viên Nguyễn Văn Hoàng.
Trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Thay mặt Chi bộ bản, đ/c Nguyễn Thanh Tiến - Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng đ/c Nguyễn Văn Hoàng là đoàn viên thanh niên ưu tú sau thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.
IMG 8672
Đ/c Vàng Văn Ngọc - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã Bình Lư phát biểu tại buổi Lễ kết nạp Đảng viên.
Phát biểu giao nhiệm vụ cho Đảng viên tại buổi Lễ, đ/c Vàng Văn Ngọc - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã và Bí thư Chi bộ 4 Hưng Bình chúc mừng đ/c Nguyễn Văn Hoàng đã được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng thời ghi nhận những nỗ lực, cố gắng trong suốt thời gian qua của đ/c và đề nghị đ/c Hoàng thời gian tới tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của đoàn viên thanh niên trong tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, thực hiện các phong trào, nhiệm vụ của Đảng viên, đoàn viên, tiếp tục học tập nâng cao nhận thức bản lĩnh chính trị, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm. Bên cạnh đó, Chi bộ cũng phân công Đảng viên tiếp tục giúp đỡ đ/c Hoàng trong thời gian thử thách để đ/c Hoàng phấn đấu trở thành Đảng viên chính thức.
     Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin:      Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down