Chi bộ Ban quản lý rừng phòng hộ huyện tổ chức Lễ kết nạp 2 Đảng viên

Thứ tư - 02/10/2024 22:55 401 0
Chiều ngày 2/10/2024, Chi bộ Ban quản lý rừng phòng hộ huyện đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp cho 2 quần chúng ưu tú đứng vào trong hàng ngũ của Đảng. Tham dự Lễ kết nạp có đông đủ các Đảng viên trong Chi bộ.
IMG 3308
Quang cảnh Lễ Kết nạp 2 Đảng viên cảu Chi bộ Ban quản lý rừng phòng hộ huyện.
Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và Hướng dẫn số 01-HD/TW ngày 28/9/2021 của Ban Chấp hành TW Đảng. Thay mặt Chi bộ Ban Quản lý rừng phòng hộ huyện, đ/c Nguyễn Hồng Sơn - Bí thư Chi bộ đã trao các Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng 2 đ/c Đặng Đình Thịnh và đ/c Lý A Dìa, sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.
IMG 3423
Bí thư Chi bộ Nguyễn Hồng Sơn trao quyết định kết nạp cho 2 Đảng viên Đặng Đình Thịnh và Lý A Dìa.
IMG 3738
Đảng viên Lý A Dìa tuyên thệ trước cờ Đảng.
Dưới cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, 2 đ/c Đảng viên mới đã tuyên thệ, gửi lời cảm ơn đến các đ/c Đảng viên đi trước luôn quan tâm, dìu dắt và hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ Đảng giao phó.
IMG 3246
Bí thư Chi bộ Nguyễn Hồng Sơn phát biểu tại Lễ Kết nạp.
Phát biểu giao nhiệm vụ tại buổi Lễ, đ/c Nguyễn Hồng Sơn - Bí thư Chi bộ Ban Quản lý rừng phòng hộ huyện chúc mừng 2 đ/c Đặng Đình Thịnh và đ/c Lý A Dìa đã được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng thời ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của 2 đ/c. Bí thư Chi bộ Ban quản lý rừng phòng hộ huyện cũng mong muốn, 2 đ/c Đảng viên mới được kết nạp cần tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức về chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người Đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm. Bên cạnh đó, Bí thư Chi bộ Ban Quản lý rừng phòng hộ huyện cũng phân công các Đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục hướng dẫn, giúp đỡ 2 Đảng viên mới trong thời gian thử thách để trở thành Đảng viên chính thức.
Với việc kết nạp thêm 2 Đảng viên, đã nâng tổng số Đảng viên trong Chi bộ Ban quản lý rừng phòng hộ huyện lên 13 đ/c, đồng thời bổ sung thêm cho Chi bộ đội ngũ Đảng viên trẻ, có trình độ, năng lực đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng và tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng đối với đơn vị.
     Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down