Chi bộ 18 Trạm Y tế Bình Lư tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên

Thứ ba - 15/10/2024 02:52 11 0
Sáng ngày 10/10/2024, Chi bộ 18 trực thuộc Đảng ủy xã Bình Lư long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho quần ưu tú Biện Thị Hà là viên chức của Trạm Y tế xã. Tham dự buổi lễ có đ/c Vàng Văn Ngọc - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã cùng toàn bộ Đảng viên trong Chi bộ.
IMG 7111
Quang cảnh Lễ kết nạp Đảng viên của Chi bộ 18 Trạm Y tế xã Bình Lư.
Tại buổi lễ, đ/c Nguyễn Thị Thanh Thủy - Bí thư Chi bộ 18 Trạm Y tế xã đã công bố quyết định kết nạp của Huyện ủy Tam Đường đồng thời trao quyết định cho đ/c Biện Thị Hà trước chứng kiến ​của toàn thể Đảng viên trong Chi bộ. Thời gian qua, với tinh thần trách nhiệm trong chuyên môn và những đóng góp tích cực vào các hoạt động của Trạm Y tế.
IMG 9521
Bí thư Chi bộ 18 Trạm Y tế xã Bình Lư trao quyết định kết nạp cho Đảng viên Biện Thị Hà.
Quần chúng Biện Thị Hà đã thể hiện lập trường tư tưởng vững vàng, năng động trong chuyên môn và các phong trào của đơn vị. Sau thời gian thử thách, quần chúng Biện Thị Hà được Chi bộ trí cao nhất và đề nghị Đảng ủy xã và Huyện ủy Tam Đường kết nạp vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.
IMG 1789
Đ/c Vàng Văn Ngọc - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã Bình Lư phát biểu chỉ đạo tại Lễ kết nạp.
Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Vàng Văn Ngọc - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã Bình Lư đã gửi lời chúc mừng Chi bộ 18 Trạm Y tế Bình Lư và Đảng viên Biện Thị Hà đã được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đ/c cũng đề nghị Đảng viên Biện Thị Hà cần tiếp tục phát huy năng lực, sở trường trong công tác, tiên phong, gương mẫu và không ngừng gương mẫu, rèn luyện để xứng đáng là Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Bên cạnh đó, đ/c cũng đề nghị Chi bộ 18 cần tăng cường công tác quan tâm bồi dưỡng, nâng cao chất lượng đội ngũ Đảng viên, đóng góp góp tích cực vào chăm sóc sức khỏe Nhân dân và hoàn thành các chỉ tiêu về phát triển kinh tế - xã hội của địa phương
Thông qua buổi kết nạp này đã nâng tổng số Đảng viên của Chi bộ 18 Trạm Y tế xã lên 6 đ/c, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.
     Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down