Gần 30 học sinh bản Đông Pao 2 - xã Bản Hon được tuyên truyền phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước

Thứ năm - 18/07/2024 22:09 35 0
Ngày 16/7/2024, Đoàn thanh niên xã Bản Hon đã tổ chức buổi tuyên truyền phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước cho gần 30 học sinh của bản Đông Pao 2.
IMG 9421
Anh chị đoàn viên thanh niên xã Bản Hon hướng dẫn học sinh thực hiện sơ cứu người bị tai nạn đuối nước.
Tại buổi tuyên truyền, các anh chị đoàn viên thanh niên xã đã thông tin đến các em về tình hình tai nạn đuối nước. Đồng thời, cảnh báo những nguyên nhân và nguy cơ xảy ra đuối nước khi tắm tại các sông, suối ao, hồ… Bên cạnh đó, các em còn được hướng dẫn và thực hành các biện pháp phòng, chống đuối nước và kỹ năng xử lý khi gặp tai nạn đuối nước. Cùng đó, các em còn được hướng dẫn sử dụng các phương tiện cứu sinh kỹ năng an toàn khi bơi, phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước. Ngoài ra, các em còn được tuyên truyền, hướng dẫn kỹ năng khi tham gia giao thông để đảm bảo an toàn.
IMG 3636
Các em học sinh thực hành hồi sức tim phổi cho nạn nhân bị đuối nước.
Thông qua buổi tuyên truyền, nhằm giáo dục cho học sinh, trẻ em, thanh thiếu niên về công tác phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước, tuân thủ nghiêm Luật giao thông đường bộ. Giúp trẻ có kỹ năng phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước, hướng xử lý an toàn khi gặp sự cố đuối nước, phòng tránh những tai nạn thương tâm do tai nạn thương tích, đuối nước gây ra, đặc biệt trong dịp hè.
Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down