Tam Đường tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” năm 2024

Thứ sáu - 09/08/2024 05:20 103 0
Trong 02 ngày, từ ngày 01-02/8/2024, tại Trung tâm Hội nghị - Văn hóa huyện Tam Đường đã diễn ra Hội thi “Dân vận khéo” tuyên truyền xóa bỏ hủ tục, phong tục tập quán, xây dựng nếp sống văn minh trong Nhân dân các dân tộc huyện Tam Đường, năm 2024.
DSC09230
Phần thi chào hỏi của Đội thi Khối Đảng – Đoàn thể.
Hội thi năm nay có 19 đội với 95 thành viên chính thức, 152 diễn viên phụ tham gia. Các đội thi đã tham gia 3 phần thi gồm: chào hỏi, kiến thức và tiểu phẩm. Theo đánh giá của Ban tổ chức, nhìn chung các phần thi đã được đầu tư công phu, bài bản, chất lượng; các đội đã có sự chuẩn bị chu đáo về nội dung thi, sát với thực tiễn ở cơ sở, phù hợp với từng cơ quan, đơn vị, địa phương; cách đặt vấn đề, giải quyết vấn đề đa dạng, phù hợp, có sức thuyết phục cao. Từ sự khéo léo của cán bộ dân vận trong việc tuyên truyền, vận động, nâng cao nhận thức cho người dân đến việc giải quyết nội dung tình huống, thể hiện được “cái khéo” trong công tác tuyên truyền, vận động, xóa bỏ hủ tục, phong tục tập quán lạc hậu, có sức lan tỏa trong thực tiễn và mang lại hiệu quả thiết thực được nhân dân, cộng đồng dân cư thừa nhận.
 
DSC09714
 Đ/c Cao Trang Trọng – P.Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu kết luận Hội nghị.
Phát biểu bế mạc Hội thi, đồng chí Cao Trang Trọng – P.Bí thư Thường trực Huyện ủy nhấn mạnh: Hội thi đã được chứng kiến sự thể hiện đa dạng, phong phú, lựa chọn những nội dung phù hợp, thực tế và có sức lan tỏa cao trong cộng đồng; để lại những ấn tượng tốt đẹp về tinh thần trách nhiệm, sự phong phú, sáng tạo trong nội dung, phong cách diễn xuấ, góp phần nâng cao chất lượng Hội thi năm nay. Đồng chí cũng yêu cầu sau Hộ thi này, các đoàn, các thí sinh tham gia khi trở về đơn vị, cơ sở tiếp tục phát huy, vận dụng những kiến thức, kinh nghiệm của mình để tuyên truyền, vận động cán bộ, đoàn viên, công chức, viên chức, người lao động và Nhân dân tích cực hưởng ứng, tham gia các phong trào trong lao động, sản xuất, phát triển kinh tế, xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; tích cực xây dựng Đảng, hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh. Tập trung, quyết liệt xóa bỏ hủ tục, phong tục tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh trong Nhân dân các dân tộc.
 
DSC09699
 Ban tổ chức Hội thi trao giải và chụp ảnh lưu niệm cùng các Đội thi.
Nhân dịp này, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất cho Đội thi Khối Đảng – Đoàn thể, 2 giải nhì cho Trung tâm Y tế và Đội thi xã Giang Ma, 3 giải ba thuộc về Đội thi Công an huyện, Đội thi các xã: Sơn Bình, Nà Tăm, 13 giải khuyến khích và trao các giải phụ: đội có màn chào hỏi hay nhất, đội có phần thi tiểu phẩm hay nhất,…
Cầm Thanh

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Cầm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down