BHXH huyện tổ chức tuyên truyền chính sách BHXH tự nguyện, BHYT cho lực lượng tham gia bảo vệ ANTT của xã Nà Tăm

Thứ tư - 16/10/2024 03:47 41 0
IMG 9645
Quang cảnh buổi tuyên truyền BHXH tự nguyện và BHYT tại xã Nà Tăm.
BHXH huyện Tam Đường vừa phối hợp với UBND xã Nà Tăm tổ chức buổi tuyên truyền về chính sách BHXH tự nguyện, BHYT cho 21 người là thành viên của lực lượng tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở.
IMG 5308
Cán bộ BHXH huyện tuyên truyền các chính sách của BHXH tự nguyện và BHYT cho lực lượng tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở của xã Nà Tăm.
Tại buổi tuyên truyền, cán bộ truyền thông của BHXH huyện đã tuyên truyền, tư vấn cho lực lượng tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở của xã Nà Tăm về những chính sách Nhà nước mức hỗ trợ, quyền lợi được hưởng khi tham gia BHXH tự nguyện, BHYT. Theo đó, Luật Lực lượng tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở có hiệu lực thi hành kể từ ngày 1/7/2024 quy định cụ thể về chính sách hỗ trợ, bồi dưỡng đối với người tham gia lực lượng bảo vệ ANTT ở cơ sở. Bên cạnh đó, Nghị quyết số 21 của HĐND tỉnh cũng hỗ trợ tiền đóng BHXH tự nguyện, BHYT cho người tham gia Tổ bảo vệ ANTT ở cơ sở.
IMG 7346
Kết thúc buổi tuyên truyền đã thu hút được thêm 8 trường hợp tham gia BHXH tự nguyện.
Qua buổi tuyên truyền giúp cho lực lượng tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở của xã Nà Tăm hiểu rõ, nắm bắt các chính sách hỗ trợ đối với BHXH tự nguyện và BHYT. Từ đó, tích cực tham gia BHXH tự nguyện, BHYT để được hưởng các quyền lợi khi đi khám, chữa bệnh tại các cơ sở y tế. Cũng tại buổi tuyên truyền BHXH huyện đã phát triển được thêm 8 trường hợp tham gia BHXH tự nguyện là các thành viên của lực lượng tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở của xã Nà Tăm.
Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down