Tặng quà gia đình chính sách nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập thị trấn Tam Đường

Thứ hai - 07/10/2024 23:17 82 0
Ngày 6/10/2024, Đoàn công tác của thị trấn Tam Đường do đồng chí Cầm Đức Chiến – UVBCH Đảng bộ huyện, Bí thư Đảng ủy thị trấn làm trưởng đoàn đã thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn, nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập thị trấn Tam Đường (10/10/2004 - 10/10/2024).
Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Cầm Đức Chiến – UVBCH Đảng bộ huyện, Bí thư Đảng ủy thị trấn cùng các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm sức khỏe, đời sống của các gia đình. Đồng thời, mong muốn các gia đình  tiếp tục phát huy truyền thống Cách mạng, khắc phục khó khăn về sức khỏe, luôn là những tấm gương đi đầu trong việc nuôi dạy con cháu. Tích cực lao động, khơi dậy tình đoàn kết dân tộc, tham gia xây dựng đời sống văn hóa.  Góp phần vào xây dựng thị trấn ngày càng giàu mạnh.
IMG 254
Lãnh đạo thị trấn Tam Đường trao quà cho gia đình chính sách
Được biết, nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập thị trấn Tam Đường, thị trấn sẽ tặng 30 xuất quà cho các gia đình chính sách, người có công với Cách mạng và 01 xuất quà cho hộ nghèo, mỗi xuất quà trị giá 300.000đ. Trong đó, đến thăm hỏi, tặng quà trực tiếp tại 5 hộ gia đình và trao 26 xuất quà tại Lễ kỷ niệm.
IMG 255
Lãnh đạo thị trấn Tam Đường trao quà cho gia đình chính sách

 
                                                                                      Trọng Hoản

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Trọng Hoản

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down