Chủ tịch UBND huyện thăm và tặng quà các gia đình chính sách tại xã Hồ Thầu và Giang Ma

Chủ nhật - 24/07/2022 22:52 305 0
Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2022). Sáng ngày 21/7, đồng chí Sùng Lử Páo - Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, tặng quà các thương, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, người có công tại xã Hồ Thầu và Giang Ma. Tham gia cùng đoàn có lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, Phòng LĐTB&XH huyện.
IMG 220
IMG 220
Tại 2 xã, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã dành thời gian lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của các gia đình chính sách. Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu trong các phong trào của địa phương, tích lao động sản xuất, phát triển kinh tế.
IMG 220
Đồng chí Sùng Lử Páo - Chủ tịch UBND huyện tặng quà các dia đình chính sách xã Giang Ma.
Nhân dịp này, đồng chí Chủ tịch UBND huyện huyện đã trao 08 suất quà, trong đó quà của Chủ tịch nước 03 suất, của huyện 5 suất; tặng 1 sổ tiết kiệm trị giá 3 triệu đồng cho các đình chính sách xã Giang Ma; hội phụ nữ huyện cũng trao 1 xuất quà cho đối tượng là vợ Liệt sĩ. Trước đó, đc Chủ tịch UBND huyện đến thăm gia đình bà Giàng Thị Vang - bản Sin Câu là đối tượng hưởng chế độ Tuất thương binh. Tại xã Hồ Thầu, đồng chí chủ tịch UBND huyện trao 14 xuất quà cho các gia đình chính sách, trong đó 07 suất quà của Chủ tịch nước, 07 suất của huyện.
                                                                                      Trọng Hoản

Nguồn tin: Trọng Hoản

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down