Tôn vinh các tập thể, gia đình và cá nhân tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện

Thứ ba - 04/06/2024 05:37 94 0
Nhằm tôn vinh người hiến máu tình nguyện trong thời gian qua, sáng ngày 3/6/2024, Ban vận động hiến máu tình nguyện huyện Tam Đường long trọng tổ chức Lễ tôn vinh người hiến máu tình nguyện và phát động hiến máu tình nguyện hưởng ứng Chiến dịch“Những giọt máu hồng” hè và Ngày hội hiến máu “Giọt hồng Sông Đà” lần thứ VII năm 2024. Tham dự buổi lễ có Đ/c Vũ Xuân Thịnh - PCT UBND - trưởng Ban vận động hiến máu tình nguyện huyện; đại diện Hội chữ thập đỏ tỉnh, cùng các cơ quan, ban ngành huyện và hơn 400 tình nguyện viên là đoàn viên, thanh niên, cán bộ, công chức, viên chức, giáo viên, chiến sỹ, người dân trên địa bàn huyện.
Hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử cao đẹp có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong công tác nhân đạo cứu người. Trên tinh thần đó, phong trào hiến máu tình nguyện được Tam Đường tổ chức trong 11 năm qua, do làm tốt công tác tuyên truyền, vận động, phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn huyện đã đạt được những kết quả tích cực, số người tham gia hiến máu ngày càng tăng. Thông qua các đợt hiến máu, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện đã vận động được trên 5.800 lượt tình nguyện viên đăng ký và thu được 3.590 đơn vị máu. Góp phần quan trọng cho công tác cấp cứu và điều trị người bệnh cần máu. Trong đó có nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu hàng năm đều tích cực tham gia hiến máu.
IMG 8212
Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, đ/c Vũ Xuân Thịnh - PCT UBND huyện - Trưởng Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện trao Bằng khen cho các tập thể cá nhân, gia đình tiêu biểu trong hiến máu tình nguyện.
Trên cơ sở đó, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh và huyện đã tiến hành tôn vinh, khen thưởng các tập thể, cá nhân có tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện trong những năm qua. Theo đó, tại Lễ tôn vinh UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 1 tập thể, 1 gia đình và 1 cá nhân, UBND huyện cũng khen thưởng cho 5 tập thể, 37 cá nhân và 5 hộ gia đình có thành tích tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện và vận động hiến máu tình nguyện.
IMG 0718
Đ/c Vũ Xuân Thịnh - PCT UBND huyện - Trưởng Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện trao giấy khen cho các tập thể có thành tích tiêu biểu trong hiến máu tình nguyện.


 
                                                                                                    Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin:  Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down