137 triệu đồng quà tặng học sinh và người nghèo xã Thèn Sin

Thứ ba - 06/08/2024 01:22 104 0
Sáng ngày 3/8/2024, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, huyện phối hợp với xã Thèn Sin, Hội lái xe Lai Châu và các đơn vị thiện nguyện tổ chức phiên chợ tình người vùng cao tại xã Thèn Sin. Tới dự có đ/c Bùi Việt Cường - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh, lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ huyện, lãnh đạo UBND xã Thèn Sin và các đơn vị, tổ chức, cá nhân thiện nguyện.
 
IMG 2784
Các gian hàng quà tặng cho người nghèo và học sinh xã Thèn Sin.
Được biết mặc dù xã Thèn Sin là xã vùng thấp của huyện Tam Đường, nhưng đời sống của một bộ phận đồng bào người dân tộc vẫn còn gặp rất nhiều khó khăn, thiếu thốn, trước tình hình đó Hội lái xe Lai Châu đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh, huyện vận động các đơn vị, tổ chức, cá nhân, các mạnh thường quân ủng hộ giúp đỡ đồng bào các dân tộc địa phương. Theo đó, tại phiên chợ tình người vùng cao các đơn vị thiện nguyện đã tổ chức các gian hàng không đồng để trao tặng 125 xuất quà cho học sinh và người nghèo trên địa bàn xã. Mỗi xuất quà gồm 1 phiếu mua các sản phẩm hàng hóa thiết yếu phục vụ cuộc sống như: Gạo, Mỳ tôm, Muối, nước mắm, bánh kẹo, dầu ăn, đường, xúp, xà phòng, bát ăn cơm, Nồi nấu ăn, chậu, sữa hộp và các vật dụng cá nhân như: Khăn mặt, bàn chải đánh răng, dép, xà phòng, bột giặt, mũ, nón, quần áo, mỗi xuất quà trị giá 1 triệu đồng. Ngoài ra, các đơn vị, tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân còn trao tặng 12 xuất quà, mỗi xuất trị giá 1,2 triệu đồng cho học sinh và người nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tổng giá trị quà tặng là 137 triệu đồng.
IMG 5066
Cán bộ Hội Chữ thập đỏ huyện trao tặng gạo cho học sinh nghèo
Mỗi xuất quà tuy giá trị không lớn nhưng là tấm lòng, nghĩa cử cao đẹp của các mạnh thường quân nhằm trợ giúp cho các em học sinh, người nghèo của xã Thèn Sin vơi bớt đi những khó khăn trong cuộc sống, tiếp tục phấn đấu vươn lên.
Cũng nhân dịp này UBND xã Thèn Sin đã trao tặng giấy ghi nhận tấm lòng vàng nhân đạo cho các đơn vị, tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân tổ chức phiên chợ tình người vùng cao.
IMG 6586
Lãnh đạo UBND xã Thèn Sin, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, huyện trao giấy chứng nhận tấm lòng vàng cho các đơn vị, cá nhân, mạnh thường quân trong tổ chức phiên chợ tình người vùng cao.
   Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down