Bản Hon: Kỷ niệm 33 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi

Thứ ba - 01/10/2024 03:15 87 0
Sáng ngày 28/9, Hội Người Cao tuổi (NCT) xã Bản Hon tổ chức kỷ niệm 33 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (01/10/1991 – 01/10/2024) và hưởng ứng Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2024.
IMG 224
Các đại biểu và hội viên NCT tham dự Lễ kỷ niệm
Tại Lễ Kỷ niệm, các hội viên đã  cùng nhau ôn lại truyền thống Kỷ niệm 33 năm ngày Quốc tế NCT. Ngày Quốc tế NCT, ngày 01/10 hàng năm là dịp để toàn xã hội bày tỏ tình cảm trân trọng, tấm lòng biết ơn đối với người cao tuổi; đồng thời cũng khẳng định trách nhiệm chăm sóc và phát huy vai trò NCT phù hợp với những giá trị truyền thống và thời đại. Việt Nam là quốc gia sớm triển khai và có nhiều hành động cụ thể để hưởng ứng ngày Quốc tế NCT. Phát huy truyền thống đạo lý tốt đẹp của dân tộc, Đảng và Nhà nước ta luôn quan tâm, coi trọng và dành nhiều nguồn lực cho công tác chăm sóc NCT, để người cao tuổi được tôn vinh, được chăm sóc tốt nhất trong điều kiện có thể. Đồng thời luôn phát huy uy tín, kinh nghiệm, trí tuệ của NCT, tất cả vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Hiện toàn xã Bản Hon có 373 NCT sinh hoạt ở 8 chi hội. Những năm qua, được sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền và các cấp Hội, Hội NCT xã Bản Hon đã thực hiện các hoạt động thiết thực, chăm lo cho đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên, làm tốt công tác tập hợp, phát triển hội viên, tuyên truyền, vận động hội viên tích cực tham gia các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, hưởng ứng có hiệu quả các phong trào thi đua “Tuổi cao gương sáng”, “Ông bà mẫu mực, con cháu thảo hiền”, luôn nêu gương, động viên gia đình, con cháu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.
IMG 225
Biểu diễn văn nghệ tại Lễ kỷ niệm
Cũng tại buổi Lễ kỷ niệm, hội viên của các CLB NCT xã Bản Hon đã biểu diễn thể dục Dưỡng sinh tâm thể chương giao lưu văn nghệ với nhiều tiết mục múa, hát, thổi sáo… tạo không khí vui tươi phấn khởi trong hội viên NCT trên địa bàn
                                                                                                Trọng Hoản

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin:   Trọng Hoản

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down