110 triệu đồng quà tặng học sinh nghèo 2 xã Bản Hon và Bản Giang

Thứ hai - 07/10/2024 22:48 66 0
Với mong muốn chia sẻ một phần khó khăn và động viên, khuyến khích các em học sinh nghèo tại 2 trường Tiểu học & THCS Bản Hon, Tiểu học Bản Giang trên địa bàn huyện Tam Đường có thêm niềm tin, động lực để đến trường, tiếp tục cố gắng trong học tập, vượt qua khó khăn và vươn lên trong cuộc sống. Sáng ngày 7/10/2024, Hội Chữ thập đỏ Tỉnh Lai Châu phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Tam Đường, Phòng GD&ĐT huyện, 2 đơn vị trường Tiểu học & THCS Bản Hon và trường Tiểu học Bản Giang tổ chức trao 60 xe đạp và 60 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Tới dự có đ/c Bùi Việt Cường - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh, các phòng, ban Hội Chữ thập đỏ tỉnh, lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ huyện, Phòng GD&ĐT huyện, lãnh đạo 2 xã Bản Hon, Bản Giang và đông đảo các thầy cô giáo, học sinh của 2 Nhà trường.
IMG 7793
Ông Bùi Việt Cường – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh phát biểu tại buổi trao quà.
Theo đó, tại chương trình Hội hữu nghị Việt Pháp đã trao tặng 60 xe đạp cho 60 em học sinh nghèo của 2 xã Bản Hon và Bản Giang trị giá 80 triệu động. Bên cạnh đó, tổ chức thiện nguyện Hoa Phượng - TP Hải Phòng cũng tặng 60 xuất quà cho 60 em học sinh của 2 trường Tiểu học & THCS Bản Hon và trường Tiểu học Bản Giang mỗi xuất quà trị giá 500 nghìn đồng gồm sách vở, ba lô và 200 nghìn đồng tiền mặt. Tổng giá trị quà tặng là 110 triệu đồng do Hội hữu nghị Việt Pháp và tổ chức thiện nguyện Hoa Phượng - TP Hải Phòng hỗ trợ.
IMG 4944
Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, đơn vị thiện nguyện trao xe đạp cho các em học sinh nghèo của trường Tiểu học Bản Giang.
Món quà dành cho 120 em học sinh tuy không lớn nhưng là tấm lòng, tình cảm và sự chung tay Hội hữu nghị Việt Pháp và các mạnh thường quân của nhóm thiện nguyện Hoa Phượng gửi tặng đến các em học sinh, nhất là các em học sinh nghèo góp phần nâng bước các em đến trường, đồng thời động viên, khích lệ tinh thần các em tiếp tục phấn đấu vươn lên trong học tập.
IMG 5659
Đại diện đơn vị thiện nguyện Hoa Phượng - TP Hải Phòng trao quà cho các em học sinh trường Tiểu học & THCS Bản Hon.
IMG 5798
Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Hội Chữ thập đỏ huyện, Phòng GD&ĐT huyện, lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền xã Bản Hon và đơn vị thiện nguyện Hoa Phượng - TP Hải Phòng trao quà cho các em học sinh trường Tiểu học & THCS Bản Hon.

 
      Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin:       Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down