65 đoàn viên, thanh niên và Nhân dân bản 46 được tuyên truyền Luật hôn nhân gia đình.

Thứ sáu - 11/10/2024 06:08 58 0
Đoàn Thanh niên xã Sơn Bình vừa tổ chức buổi tuyên truyền về Luật Hôn nhân Gia đình cho 65 đoàn viên, thanh niên và bà con Nhân dân của bản 46. Đây là hoạt động thiết thực nhằm nâng cao nhận thức pháp luật, giúp người dân hiểu rõ và thực hiện đúng các quy định của Luật Hôn nhân Gia đình.
IMG 8530
Quang cảnh buổi tuyên truyền.
Tại buổi tuyên truyền, đại diện Đoàn Thanh niên xã đã nhấn mạnh những nội dung quan trọng của Luật Hôn nhân Gia đình, đặc biệt là các quy định liên quan đến độ tuổi kết hôn nhân, quyền và nghĩa vụ của vợ chồng, bảo vệ trẻ em và gia đình. Bên cạnh đó, Đoàn thanh niên xã cũng tuyên truyền về những tác hại của tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống, những hệ lụy liên quan đến tảo hôn, kết hôn cận huyết sẽ dân đến ảnh hưởng về sức khỏe, kinh tế và đời sống.
IMG 9494 (1)
Đoàn viên, thanh niên và Nhân dân bản 46 tham dự buổi tuyên truyền.
Thông qua buổi tuyên truyền giúp các đoàn viên, thanh niên và bà con bản 46 nắm bắt được những quy định của Nhà nước về Hôn nhân gia đình, những tác hại của tảo hôn, kết hôn cận huyết, nâng cao ý thức, trách nhiệm chấp hành nghiêm các quy định của Nhà nước. Đặc biệt, mỗi Đoàn viên, thanh niên và Nhân dân của bản nói chung và của xã Sơn Bình cần phát huy vai trò tiên phong, lan tỏa kiến thức đến các gia đình, bà con nhân dân góp phần giảm thiểu tình trạng tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống, để nâng cao chất lượng dân số xây dựng gia đình hạnh phúc và văn minh.
      Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down