Gần 50 đoàn viên, thanh niên xã Bản Hon được tư vấn hướng nghiệp, xuất khẩu lao động

Thứ hai - 14/10/2024 04:22 29 0
UBND xã Bản Hon vừa phối hợp với Trung tâm tư vấn, giới thiệu việc làm tỉnh tổ chức Hội nghị tư vấn giới thiệu việc làm, xuất khẩu lao động cho gần 50 đoàn viên, thanh niên trên địa bàn xã.
IMG 2713
Quang cảnh buổi tư vấn, tuyên truyền giới thiệu việc làm cho đoàn viên, thanh niên xã Bản Hon.
Nhằm hỗ trợ đoàn viên, thanh niên trên địa bàn xã nắm bắt được nhu cầu lao động, tìm kiếm cơ hội, việc làm. Tại buổi tư vấn, lãnh đạo Trung tâm giới thiệu việc làm tỉnh đã tư vấn cho các đoàn viên, thanh niên về các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước liên quan đến nghề nghiệp, việc làm, thị trường lao động, việc làm trong nước, đặc biệt là các thị trường lao động ở nước ngoài như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan… với các ngành nghề như: Nông nghiệp, cơ khí, máy móc… cùng chế độ, chính sách, thời gian làm việc, lương thưởng và những chế độ đãi ngộ khác.
IMG 2705
Các đại biểu, đoàn viên thanh niên tham dự hội nghị tư vấn.
Thông qua buổi tư vấn, hướng nghiệp, giới thiệu việc làm giúp các đoàn viên thanh niên, nhất là thanh niên trên địa bàn xã chưa có việc làm ổn định có thêm thông tin, kiến thức để lựa chọn nghề nghiệp, hướng đi phù hợp với sở thích, năng lực bản thân và xu hướng phát triển của xã hội, từ đó định hướng nghề nghiệp và nâng cao thu nhập cho bản thân và gia đình.
Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down