Trạm y tế xã Nà Tăm hưởng ứng ngày Quốc tế trẻ em gái năm 2024

Thứ tư - 09/10/2024 22:21 44 0
Ngày Quốc tế trẻ em gái (11/10) năm 2024 với chủ đề "Tầm nhìn cho tương lai của trẻ em gái". Ngày Quốc tế trẻ em gái ra đời nhằm nâng cao nhận thức về các quyền của trẻ em gái cũng như những trở ngại đặc biệt mà các em gặp phải.
Ảnh 1
Hoạt động truyền thông của trạm y tế xã Nà Tăm hưởng ứng ngày quốc tế trẻ em gái
Đồng thời, Ngày Quốc tế Trẻ em gái nhấn mạnh sự cần thiết phải loại bỏ những thách thức mà các trẻ em gái phải đối mặt, thúc đẩy việc trao quyền cho trẻ em gái và tôn trọng quyền con người của các em. Tạo cơ hội nhiều hơn cho trẻ em gái và nâng cao nhận thức về bất bình đẳng giới bao gồm các lĩnh vực như giáo dục, dinh dưỡng, y tế, bảo vệ khỏi sự kỳ thị, bạo lực và không còn nạn tảo hôn.
Ảnh 2
Tất cả trẻ em nói chung và trẻ em gái nói riêng đều có quyền được học tập, được vui chơi…
Thiết thực hưởng ứng ngày quốc tế trẻ em gái, Trạm Y tế xã Nà Tăm đã phối hợp với các ban, ngành đoàn thể xã, bản tổ chức các hoạt động truyền thông tại bản, tại hộ gia đình và tuyên truyền trên loa truyền thanh của xã tập trung vào các nội dung như: Luật Bình đẳng giới và Luật Phòng, chống bạo lực gia đình; tác hại của tảo hôn; sức khỏe sinh sản vị thành niên;… Qua đó, nhằm thay đổi tư duy, xóa bỏ định kiến giới và nâng cao vai trò của cộng đồng trong việc thúc đẩy bình đẳng giới./.
Ảnh 3
Tất cả trẻ em nói chung và trẻ em gái nói riêng đều có quyền được học tập, được vui chơi…
Ngọc Hà

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Ngọc Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down