Cuộc họp triển khai thực hiện công tác bầu cử đại bểu Quốc hội khóa XV và Đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026

Thứ sáu - 23/04/2021 05:25 380 0
Chiều ngày 20/4, Ủy ban bầu cử huyện Tam Đường đã tổ chức cuộc họp nhằm đánh giá kết quả triển khai thực hiện công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Dự có đ/c Cao Trang Trọng – P.Bí thư Thường trực Huyện ủy; đ/c Sùng Lử Páo – P.Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Ủy ban bầu cử huyện; và các tiểu ban, tổ giúp việc Ủy ban bầu cử cũng lãnh đạo của các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Tam Đường.
Tại cuộc họp, các thành viên BCĐ của huyện đã nghe báo cáo tình hình triển khai công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 của huyện Tam Đường; báo cáo kết quả hiệp thương lần thứ 3 của huyện; báo cáo kết quả côn tác tuyên truyền, đảm bảo an ninh trật tự trước và sau bầu cử; triển khai một số nội dung liên quan đến công tác bầu cử.
 
HO1
Toàn cảnh cuộc họp

Tiếp đó, các đại biểu đã tham gia thảo luận, đề xuất triển khai các nội dung công việc theo kế hoạch, bảo đảm đúng tiến độ theo Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp; nêu ra những khó khăn, tháo gỡ những vướng mắc gặp phải trong quá trình thực hiện công tác bầu cử của từng địa phương.
 
HO2
Đ/c Sùng Lử Páo – P.Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch ủy ban bầu cử huyện kết luận cuộc họp.

Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Sùng Lử Páo – P.Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch ủy ban bầu cử huyện đã tiếp thu những ý kiến tại cuộc họp, đồng thời đề nghị ngay sau cuộc họp này, các cấp ủy, tổ chức Đảng, các cơ quan, đơn vị khẩn trương lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện thật tốt phương hướng nhiệm vụ của cuộc bầu cử để cuộc bầu cử đạt kết quả cao nhất và thực sự là ngày hội của toàn dân.
Cầm Thanh

Nguồn tin: Cầm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down