Khánh thành và bàn giao nhà nghĩa tình cho phụ nữ nghèo

Thứ ba - 13/06/2023 02:58 324 0
Sáng 11/6, Hội LHPN huyện phối hợp với Hội CCB huyện, MTTQVN huyện, xã Giang Ma và Công ty Cổ phần đầu tư Thương mại và tài chính Châu Á - Hà Nội tổ chức khánh thành và bàn giao nhà nghĩa tình phụ nữ Tam Đường cho gia đình bà Hảng Thị Sử ở bản Mào Phô xã Giang Ma.
Bà Hảng Thị Sử năm nay đã 70 tuổi là hội viên phụ nữ có hoàn cảnh rất khó khăn. Cả gia đình có 4 người sinh sống trong căn nhà xuống cấp. Do tuổi cao, sức yếu, thu nhập không ổn định nên chưa có điều kiện để làm nhà. Hội LHPN và Hội CCB huyện đã kêu gọi các tấm lòng hảo tâm hỗ trợ xây dựng mới ngôi nhà cấp 4 cho gia đình bà. Sau hơn một tháng thi công ngôi nhà đã hoàn thành với diện tích 75m2, tổng kinh phí trên 70 triệu đồng, trong đó cá nhân bà Vàng Thị Linh là Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần đầu tư Thương mại và tài chính Châu Á - Hà Nội hỗ trợ 40 triệu đồng.
IMG 0279
Đại diện các ban ngành đoàn thể huyện, xã và đơn vị tài trợ trao nhà Nghĩa tình phụ nữ Tam Đường cho hội viên phụ nữ nghèo.

Việc hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ hội viên phụ nữ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là hoạt động hết sức có ý nghĩa, thể hiện tấm lòng nhân ái của các nhà hảo tâm cùng chung tay chia sẻ, giúp đỡ tạo động lực giúp hội viên phụ nữ nghèo có thêm động lực vươn lên vượt qua khó khăn và ổn định cuộc sống.
Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập135
  • Hôm nay47,362
  • Tháng hiện tại86,532
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,279,071
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down